[tintuc]

Sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học và công nghệ, đã mang đến cho con người nhiều loại hình giải trí điện tử khác nhau. Cũng như, bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, chơi game, xem phim…bằng ipad, điện thoại, laptop…ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào. Thế nhưng, trước đây cũng có một loại hình giải trí hấp dẫn và là món ăn tinh thần của nhiều thế hệ trước. Đó chính là nghe phát thanh thông qua những chiếc đài radio, nếu bạn đang muốn sắm cho ông bà mình một chiếc đài Radio Nhật xịn chính hãng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Với người cao tuổi những chương trình tin tức, giải trí trên đài phát thanh là không thể thiếu trong đời sống tinh thần của họ, vì vậy chiếc đài radio là nguời bạn tâm giao, vật bất ly thân đối với họ.

Hiện nay thì những chiếc đài radio tưởng chừng như chỉ là món đồ hoài niệm. Nhưng không nó vẫn là một trong những phương tiện giải trí không thể thiếu đối với người dân Việt đặc biệt là những người lớn tuổi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu đài Nhật nội địa với mẫu mã và chất liệu khác nhau, vậy đâu sẽ là chiếc đài phù hợp nhất với bạn ?

Đài radio Panasonic RF-P155-S

Đài radio Panasonic RF-P155-S là một máy thu mới, nhưng như trước, với tính thẩm mỹ trực retro cổ điển của những năm 70/80, nhỏ nhưng phong cách. Bởi vì độ nhạy cao, chọn lọc và tần số ổn định của nó, Một điểm mạnh là chất lượng âm thanh của nó và sức mạnh, nhờ loa BIG SPEAKER của nó tại một độ phóng đại của 1000 mW. Không nghi ngờ gì nữa là một sản phẩm tuyệt vời cho những đòi hỏi khắt khe và trang nhã.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 mẫu Trang sức ngọc trai cho người trẻ cá tính đẹp, độc, lạ

* Thông tin sản phẩm

 - Kích thước : 15 x 13,9 x 3,7 cm

 - Trọng lượng : 218g

 - Tên : RF-P155-S

 - Loại Tuner : AM/FM

 - Số loa : 1

 - Đèn LED hiển thị sóng

 - Màu : Bạc

 - Sử dụng 2 pin R6NT

Đài radio Panasonic RF-P155-S có gì đặc biệt ?

– Đài Radio, đài FM Nhật Panasonic RF-P155-S mang phong cách dò tay cổ điển và thao tác Quay Slide-Rule Điều chỉnh băng tần AM/ FM bằng 1 ngón tay ,thuận tiện ở phía bên sườn máy .

– Đèn Led hiển thị sáng khi chạm đúng sóng đài.. Máy tích hợp loa 5,7cm -tuyệt vời cho khối lượng đủ để lắng nghe các chương trình phát thanh.

– Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể cầm tay hay bỏ túi. Sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn, tiện lợi vô cùng.

– Đài Radio FM/AM Panasonic RF-P155-S sử dụng đèn Led hiển thị sóng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và dò kênh hơn. 

– Bắt sóng AM/ FM : Đài Radio FM/AM Panasonic RF-P155-S bắt sóng AM/ FM cho chế độ nghe đài đa dạng, nhanh chóng hơn.

– Sản phẩm sử dụng 2 viên pin R6NT giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Kinh nghiệm mua đài radio

 - Nên chọn các thương hiệu uy tín để mua như: Sony, Panasonic, Toshiba. Riêng các dòng đài radio nhật bãi cần phải chọn nơi mua uy tín và phải có kinh nghiệm 1 chút về đài radio thì mới chọn đúng chuẩn.

 - Kiểu dáng thiết kế: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn máy cassette cầm tay, máy cassette để bàn hay máy cassette mini. Nếu phải di chuyển nhiều và muốn mang máy theo bên mình thì những kiểu đài có kích thước nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi là lựa chọn lý tưởng.

 - Khả năng bắt sóng nhanh, chất lượng âm thanh tốt: Đài radio cassette tốt nhất phải có khả năng bắt sóng radio tốt, nhanh nhạy và có sự ổn định cao. Bên cạnh đó, máy cũng phải có khả năng tương thích và hỗ trợ đọc được nhiều định dạng đĩa CD khác nhau

 - Đài radio Nhật thường được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, có máy có tuổi thọ lên tới 15-20 năm. Nhưng, đài radio nội địa Nhật thường khó sử dụng và khi hư hỏng cũng khó tìm được linh kiện thay thế. 

 - Tính năng, tiện ích khác: Một số tính năng, tiện ích khác gồm kết nối với USB, hỗ trợ thẻ nhớ Micro, điều khiển từ xa thông minh hay các tính năng 2 trong 1 vừa có thể dùng sử dụng làm đài radio vừa có thể trở thành vật trang trí như máy nghe nhạc hoặc đồng hồ báo thức…

Ngoài ra tại Sen Âu Lạc còn rất nhiều mẫu đài radio Nhật khác bạn có thể tham khảo như:

Đài Radio JVC RC-EX16B Portable Boombox với Đầu CD - Mã SP:b0009fuaga
Đài Radio ENSEN CD-575 với Đài PLL AM / FM - Mã SP:B07CNCWY5R
Đài Radio QFX J-220BT ReRun X Cassette Player / Recorder Boombox  - Mã SP:B07VY9TKHB
Đài Radio Retro của Studebaker SB2145B 80 với Đài FM, Đầu CD, LED EQ - Mã SP:B07GT58LKD
Đài Radio ổ điển của Victrola những năm 1980 với đầu phát Cassette và Đài AM / FM, Phát trực tuyến có dây và không dây - Mã SP:B07JDS2D2R
Đài Radio Cassette và Radio 4 băng tần Supersonic SC-3201BT-BK có Bluetooth - Mã SP:B07VN9WQC3
Đài Radio Crosley CT200B-SI Retro có Bluetooth, Đài AM / FM và Micrô tích hợp, Màu bạc - Mã SP:B0856S4ZYN
Đài Radio 
Sony Portable Bluetooth Digital Turner Máy nghe nhạc CD AM / FM - Mã SP:B00V3U5D6W

Khi bạn đang phân vân không biết nên mua một món quà nào đầy ý nghĩa để dành tặng ông bà, cha mẹ trong các ngày lễ ? Đài radio Nhật xịn sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn, vừa chất lượng lại mang một ý nghĩa đặc biệt cho gia đình, giúp chúng ta ôn lại những kỷ niệm đã qua với người thân đồng thời gắn kết mọi người với nhau khi cùng ngồi nghe nhạc bằng chiếc radio hiệu Panasonic chất lượng cao làm quà tặng cho ông bà tốt nhất này. Hãy đến với Sen Âu Lạc để được sở hữu những mẫu đài radio nội địa Nhật xịn xò với nhiều ưu đãi hot bạn nhé. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng kho nước hoa hàng hiệu secondhand Nhật nằm ở đâu HN, HCM của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1