[tintuc]
Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Quy trình sản xuất được đảm bảo lựa chọn từ những nguyên liệu cao cấp và gia công một cách tỉ mỉ tạo nên những chiếc đồng hồ cao cấp có chất lượng cao. Khác hẳn với đồng hồ Đức thì đồng hồ Nhật đã thành công vang dội ở Việt Nam khi các con số thống kê cho đến năm 2016 thì những mẫu đồng hồ Nhật đang chiếm ưu thế hơn về số lượng bán ra so với các thương hiệu của Thụy Sỹ hay Đức. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp đến từ Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ top 20 mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng mới nhất trên Amazon Nhật dưới đây nhé.
Bá chủ một khoảng trời, vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh từ các nền công nghiệp đồng hồ tiên tiến trên giới và đặc biệt cạnh tranh sòng phẳng với nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ,… là những gì mà cả thế giới nhắc về đồng hồ Nhật Bản. Citizen, Seiko, Casio, Orient,… đây là các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Mỗi thương hiệu mang lại một sắc thái rất riêng biệt, nhưng có một điểm chung đó là bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết,… chính điều này đã mang đến thành công dành cho đồng hồ Nhật.
Ưu điểm của các dòng đồng hồ đến từ Nhật Bản
 - Giá cả: Nhìn chung các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản có giá thành tương đối rẻ, đa dạng với đầy đủ các phân khúc giá từ bình dân tới cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
 - Thiết kế: Các sản phẩm đồng hồ Nhật Bản thu hút phần lớn người dùng nhờ phong cách thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp mang đến sự lịch lãm nhã nhặn. Nhờ đó, dòng sản phẩm đã chinh phục được nhiều nhiều đối tượng khách hàng sử dụng.
 - Độ bền: Có thiết kế dày dặn, với 100% thép không gỉ, sử dụng máy pin nên được đánh giá là rất bền trước va đập hoặc gặp nước thông thường.
 - Tính năng: Tùy theo mẫu mã và bộ máy mà đồng hồ sẽ có tính năng tương ứng. Thông thường, máy pin sẽ có nhiều tính năng hơn máy cơ.
Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản
1. Seiko
Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới hiện nay. Được chọn là nhà tài trợ và nhà cung cấp công cụ đo thời gian hoàn hảo chính thức cho một số giải Thế vận hội Olympics và Giải bóng đá lớn nhất Thế giới World Cup của FIFA, thương hiệu Seiko vẫn tiếp tục không ngừng nghỉ cải tiến công nghệ và liên tục phát triển về doanh thu, thị trường.
2. Citizen
Công nghệ năng lượng ánh sáng Eco-Drive độc quyền của Citizen đã tạo bước đột phá ngoạn mục và giúp thương hiệu này xâm nhập, chiếm lĩnh thị trường đồng hồ Thế giới, trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới.
Được thành lập vào năm 1918, qua 100 năm thành lập và phát triển, Citizen đã trở thành một gã khổng lồ trong ngành công nghiệp đồng hồ bằng không ngừng sáng tạo, cải tiến và sử dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất cho đồng hồ với mức giá cả rất tối ưu.
3. Casio
Casio là một trong những công ty lớn nhất ở Nhật Bản và thương hiệu đồng hồ của họ đã trở nên nổi tiếng với những chiếc đồng hồ điện tử có độ bền tuyệt vời, hoạt động chính xác, đa chức năng và mức giá cả vừa tầm đại đa số người tiêu dùng, tiêu biểu với bộ sưu tập đồng hồ được thiết kế để chịu đựng những điều kiện khắc nghiệt như G-shock và Baby G-shock.
Với các khách hàng nổi tiếng như Tom Cruise và Dwayne ‘The Rock’ Johnson, Casio trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ thành công và nổi tiếng nhất thế giới.
Top 20 Mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng mới nhất trên Amazon Nhật:
Đồng hồ CITIZEN Q&Q VP46-852 - Mã SP:B00TASIIHU
Đồng hồ Casio PRW-3000-7000-1AJF PROTREK World - Mã SP:B01HHL56O4
Đồng hồ Diesel Diesel DZ1437 - Mã SP:B0051QGCIW
Đồng hồ Citizen Q&Q - Mã SP:B07QN4WBK4
Đồng hồ đeo tay năng lượng mặt trời Casio Wave Ceptor - Mã SP:B01IV3FLGU
Đồng hồ SEIKO (SSC017) - Mã SP:B00756GRUE
Đồng hồ nam kim loại Citizen Q&Q QB78-212 - Mã SP:B07T15K73F
Đồng hồ Citizen AT8185-71E Attesa HAKUTO-R Collaboration Model World Limited Edition - Mã SP:B096ZK67VH
Đồng hồ Burberry Rare Rare Rose Gold Arm Time Watch Lady Units - Mã SP:B01M0OXKS1
Đồng hồ đeo tay nữ Citizen ES9434-53W - Mã SP:B07N14P2LJ
Đồng hồ nữ Seiko SSVV036 - Mã SP:B07GQ6VLQF
Đồng hồ SKAGEN OROLOGIO SIGNATUR SLIM DONNA SOLO TEMPO SKW2694 - Mã SP:B0789CSC44


Đồng hồ Citizen KL0-961-11 - Mã SP:B07GFFNJ59
Đồng hồ Seiko SBXY009 Astron Solar Radio Line Silver Men's - Mã SP:B08WYN6ZW4
Đồng hồ đeo tay nam Citizen CB5867-79A - Mã SP:B097T2FW8P
Đồng hồ Classic Automatic Roma International Model - Mã SP:B01KLNNHDM
Đồng hồ Seiko SARX033 Presage Prestige - Mã SP:B01ER5F33M
Đồng hồ đeo tay Seiko SAGA233 - Mã SP:B06XSJ996V
Đồng hồ Seiko nam SPC044 Le Grand Sport Dual Crono Graf - Mã SP:B001E1WN2M
Đồng hồ CITIZEN Q&Q VP46-852 - Mã SP:B00TASI820
Đồng hồ không chỉ là một phụ kiện cần thiết mà còn là một món trang sức được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang chưa biết order những mẫu đồng hồ trên thì Sen Âu Lạc sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để sỡ hữu mẫu đồng hồ ưng nhất và hot nhất hiện nay nhé.
>> Xem thêm : Top 5 mẫu Đũa gỗ cao cấp của Nhật gắp không trơn rửa được bằng máy

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1