[tintuc]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kéo cắt tóc khác nhau với đầy đủ kiểu dáng, độ dài và giá cả, điều này khiến người dùng trở lên khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ngoài việc có tay nghề giỏi đòi hỏi người thợ cần phải sử dụng công cụ chuyên dụng để tạo ra những kiểu đầu đẹp, đẳng cấp nhất. Bạn nghĩ sao về chiếc kéo cắt tóc Nhật cao cấp lắp thủ công làm 100 % từ thép Nhật ? Để biết thêm chi tiết hãy cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu nhé.
Dù đẳng cấp của người thợ có chuyên nghiệp đến đâu nếu chọn không đúng chiếc kéo phù hợp với kiểu tóc cần cắt thì khả năng sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ không đẹp và tự nhiên. Vì thế, tay nghề giỏi cộng với dụng cụ thích hợp sẽ nâng cao giới hạn của bản thân lên rất nhiều. Không phải bộ kéo cắt tóc cao cấp đắt tiền nào cũng mang về kết quả tốt cho người thợ, cái quan trọng là sự hòa hợp giữa người và kéo phải thật sự tốt mới đem lại cảm giác thăng hoa trong lúc cắt. Lúc đó, bạn sẽ bất ngờ về khả năng sáng tạo của chính mình.
Thương hiệu kéo cắt tóc Viko 
Sản phẩm kéo VIKO được sản xuất bằng phương pháp truyền thống của Nhật Bản với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nhập nguyên vật liệu đến khi xuất xưởng, và 100% nguyên vật liệu đwocj nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Nhật Bản, chính vì vậy mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều đảm bảo đạt chất lượng cao, tuổi thọ dài. Ngoài ra, với khả năng thiết kế sản phẩm đa dạng cùng với việc cập nhật thường xuyên những mẫu mã mới nhất của thế giới, các sản phẩm kéo VIKO giúp đáp ứng hầu hết các nhu cầu của các Nhà tạo mẫu tóc và phù hợp với tất cả các kỹ thuật cắt khác nhau.
Kéo cắt tóc Viko - FX 5502
* Thông tin sản phẩm
 • Kích thước sản phẩm: 5.5 inches
 • Kiểu lưỡi: Convex thẳng
 • Kiểu quai: Offset phẳng
 • Đỡ ngón: Cố định
 • Phụ kiện: Hộp kéo và bộ vệ sinh kéo chuyên nghiệp
Đặc điểm nổi bật của kéo cắt tóc Viko - FX 5502
 - Với kiểu lưỡi thẳng và kích thước 5.5, sản phẩm rất phù hợp với các đường cắt chi tiết, cắt hoàn thiện. 
 - Giá rẻ và vẫn đảm bảo chất lượng (cắt không chạy tóc) nên phù hợp với những NTMT không đòi hỏi quá cao về cây kéo cắt tóc. 
Sản phẩm được đánh bóng qua gần một trăm bước vì vậy rất bóng, mịn và sang trọng.
 - Do mặt lưỡi thẳng nên sản phẩm phù hợp với các đường cắt thẳng (Blunt cut), đồng thời kích thước dài 5.5 inches nên phù hợp nhất với các đường cắt chi tiết. Nếu bạn sử dụng vào các đường cắt dài cần nhiều lực thì nên bắt ít tóc hơn để tránh bị chạy tóc.
 - Kiểu quai Offset giảm thiểu sự mệt mỏi của người sử dụng trong quá trình cắt tóc do tay không phải nâng lên cao. 
 - Kéo Viko - FX 5502 sản xuất từ thép chuyên dùng làm thiết bị cắt được sản xuất tại Nhật Bản, cùng với quy trình xử lý nhiệt theo phương pháp hiện đại và đáp ứng theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất thép giúp sản phẩm đạt độ cứng và độ bền tối đa. 
 - Đây là điểm khác biệt về độ sắc và bền của kéo Viko so với các sản phẩm khác trên thị trường.
 - Xử lý nhiệt được áp dụng cho các vật liệu lưỡi dao/kéo không gỉ, ngoại trừ các hợp kim gốc cobalt (Bạch Kim). 
 - Phương pháp xử lý nhiệt chân không hoàn toàn tự động được điều khiển bằng máy tính. Nó có thể tối đa hóa chất lượng của vật liệu và đạt được xử lý nhiệt đồng nhất. 
 - Kéo VIKO được xử lý nhiệt đạt độ cứng cao nhất nó tạo ra độ bền và sắc nhất.
 🔺 Lưu ý :
 - Tránh để kéo rơi rớt trong quá trình sử dụng
 - Không dùng kéo cho các mục đích khách ngoài cắt, tỉa tóc
 - Thường xuyên tra dầu cốt kéo để cốt kéo hoạt động êm
 - Khi kéo có vấn đề hoặc cần mài kéo, hãy tìm đến các địa chỉ mài kéo, phục hồi kéo có uy tín
Mua kéo cắt tóc Nhật cao cấp lắp thủ công làm 100 % từ thép Nhật ở đâu ?
Viko là một trong những hãng sản xuất kéo cắt tóc hàng đầu thế giới với hàng trăm sản phẩm kéo cắt tóc trong đó 2 sản phẩm chủ lực của công ty này là kéo cắt tóc và kéo tỉa được rất nhiều người yêu thích nhờ chất lượng hoạn thiện sản phẩm tốt, bền bỉ giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với Sen Âu Lạc để có được chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1