[tintuc]
Kéo cắt cành nội địa Nhật Bản luôn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn bởi chất lượng kéo tốt, đem lại hiệu quả công việc cũng như độ bền luôn làm hài lòng tất cả khách hàng. Nếu bạn là thợ làm vườn chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến những loại kéo cắt cành Nhật này. Không có gì ngạc nhiên khi việc phân loại nhiều loại kéo cắt tỉa cầm tay khác nhau trên thị trường có thể khiến bạn bối rối, nhưng điều quan trọng là bạn phải chọn được công cụ tốt nhất cho công việc. Vậy đâu sẽ là kéo cắt cành nội địa Nhật Bản cắt siêu sắc không đau tay dễ sử dụng?
Kéo cắt cành hay còn gọi là kéo cắt tỉa cành cây, đây là loại kéo sử dụng để chăm sóc cây cảnh, hoa lá, các loại cây ăn trái trong vườn. Tùy từng loại kéo mà người ta sử dụng chúng với những cành cây lớn nhỏ khác nhau.
1. Kéo cắt cành có 2 loại chính đó là 
 - Kéo cắt cành lưỡi vòng: Loại kéo này được thiết kế với lưỡi kéo vắt qua nhau, vật cần cắt sẽ bị ép dập trước khi cắt làm đôi. Kéo cắt cành lưỡi vòng rất thích hợp để tỉa lá và cành cây. Vết cắt mà kéo mang lại cũng rất liền và gọn. Tuy nhiên, nhược điểm của loại kéo này chính là mũi của chúng khá nhọn, đôi khi sẽ làm ảnh hưởng đến những loại cây cảnh cần chế độ chăm sóc đặc biệt, việc đưa kéo len sâu có thể sẽ làm xước cành. Hơn nữa, nếu bạn thuận tay trái thì việc sử dụng cây kéo này cũng sẽ gặp khó khăn một chút.
 - Kéo cắt cành lưỡi thẳng: Được thiết kế với 2 lưỡi kéo thẳng đều cắt dập vào nhau giống như dao cắt. Loại kéo này giúp bạn thuận tiện hơn khi cắt các loại cây cần sự chăm sóc kỹ, cắt ở những nơi ngách sâu dễ va chạm. Nhược điểm của chúng là lưỡi kéo dễ bị mòn và phải thường xuyên mài bén lưỡi.
2. Kéo cắt tỉa loại Ratchet Senkichi SGP-54RC
 * Thông tin sản phẩm
 • Thương hiệu: Senkichi
 • Công dụng: Dùng để cắt tỉa cành, tỉa cây ăn quả
 • Tính năng 1: Chức năng bánh cóc có thể được bật và tắt chỉ với một lần chạm
 • Thông số kỹ thuật 2: Có thể dùng để cắt cành dày, cắt cành mỏng liên tục,… để phù hợp với dịp lễ
 • Ước tính cắt cây: 0,8 in (20 mm)
 • Trọng lượng: 225g
 • Độ cứng của lưỡi: HRC53 ± 2
 • Chất liệu: Phần lưỡi: SK5, Thân: Nhôm đúc, Tay cầm: Nhựa TPR
Kéo cắt tỉa loại Ratchet Senkichi SGP-54RC
Mã SP: B083TSJCWC
3. Công dụng của kéo cắt cành
 - Dùng để cắt cành cây: Đây được xem là công dụng chính của kéo cắt cành. Công việc cắt tỉa đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của cây. Với cây ăn quả, chúng sẽ sai trái hơn còn với cây cảnh, bạn sẽ có thể tạo được những dáng phù hợp với mong muốn.
 - Dùng để cắt dây thừng, dây điện: Thường thì kéo cắt cành cũng được trang bị các tính năng của kéo cắt hay kìm cắt. Bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều trường hợp khác nhau như cắt dây điện, dây thừng, nhựa PVC…một cách đơn giản và nhanh chóng.
 - Thu hoạch trái cây: Ngoài cắt tỉa cành, dây điện hay dây thừng, loại kéo này còn được sử dụng để thu hoạch các loại trái cây như: Dưa leo, mướp, bầu bí, táo, cam bưởi…
4. Kinh nghiệm mua kéo cắt cành cây
 - Chọn kéo đúng với mục đích sử dụng: Khi xác định đúng mục đích sử dụng, bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua loại kéo nào. Điều này sẽ giúp cho công việc của bạn thuận tiện hơn, bên cạnh đó còn tránh gây nên lãng phí trong quá trình sử dụng.
 - Chọn kích thước kéo phù hợp với lòng bàn tay: Kéo làm vườn có nhiều kích cỡ khác nhau, kéo lớn có thể làm bạn mỏi tay còn kéo nhỏ thì khó làm việc. Khi đặt trong lòng bàn tay, cán kéo có chiều dài từ đầu ngón tay đến cổ tay là dễ sử dụng nhất.
 - Phù hợp với tay thuận: Hầu hết các loại kéo trên thị trường dành cho người thuận tay phải, nhưng một số nhà sản xuất cũng có các sản phẩm dành riêng cho người thuận tay trái. Hãy sử dụng kéo làm vườn phù hợp với tay thuận của bạn.
 - Dễ về sinh, bảo dưỡng: Lưỡi kéo làm bằng thép không gỉ thường được sử dụng để cắt những cây mọng nước. Sau mỗi lần sử dụng, chắc chắn sẽ dính nhựa cây, bùn đất, do đó nên chọn những sản phẩm dễ làm sạch bằng nước và xà phòng, giúp việc bảo trì đơn giản hơn, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
 - Lựa chọn thương hiệu uy tín: Một thương hiệu uy tín chất lượng sẽ sở hữu những chiếc kéo có độ bền cao, thuận tiện để bạn thao tác cắt tỉa cành… 
Bạn có thể mua các loại dụng cụ kéo cắt tỉa cầm tay trên cho khu vườn trực tiếp ở các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp hay giống cây trồng ở gần nhà bạn cho thuận tiện. Nhưng để chất lượng và đảm bảo nhất hãy đến với Sen Âu Lạc 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1