[tintuc]
Thế giới tự nhiên thật diệu kỳ, như một vòng tuần hoàn của cuộc sống, mẹ thiên nhiên tạo ra những vật phẩm mà ngay chính chúng ta không thể nào nghĩ đến. Bạn biết đến hổ phách chứ ? Với những người yêu thích và quan tâm đá phong thủy, cái tên đá hổ phách có lẽ đã không còn xa lạ. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thu hút, bí ẩn, loại đá này còn mang đến nhiều công dụng và ý nghĩa không ngờ về sức khỏe và may mắn cho người sở hữu. Để biết rõ hơn tác dụng của hổ phách đối với sức khỏe và phong thủy vận mệnh của người đeo thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.
Hổ phách là gì ?
Về lý thuyết, đá Hổ Phách còn có tên gọi khác là đá Amber. Đây là một loại đá quý được hình thành thông qua quá trình kết tinh hóa thạch từ nhựa cây và xác các loại côn trùng. Qua thời gian, những hóa thạch này dần hình thành đá với hình dạng, màu sắc và kích thước khác nhau. Trong tự nhiên, loại đá quý này được tìm thấy ở một số quốc gia như Ba Lan, Áo, Đức, và Trung Quốc,…
Tác dụng của hổ phách đổi với sức khỏe con người
 - Đối với trẻ em, đặc biệt là trẻ đến thời kì mọc răng đeo Hổ Phách sẽ giúp bé giảm bớt các cơn đau, giảm sưng lợi, giảm nôn trớ… Nhờ loại đá này, bé sẽ không cần sử dụng những loại kháng sinh có hại cho sức khỏe để giảm các cơn đau. Đây chính là một loại tác dụng của đá Hổ Phách.
 - Ngoài ra, thành phần bên trong loại đá quý này cũng có khả năng hoạt động như một chất oxy hóa, nhờ vậy tăng cường hệ miễn dịch cho con người.
 - Đá hổ phách được dùng như phương pháp giúp hấp thu những tiêu cực, bệnh tật khỏi cơ thể.
 - Y học từ xa xưa đã dùng chúng như viên đá giúp đả thông khí huyết, kinh mạch, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, lá lách, gan
 - Người Ai Cập cổ đại sử dụng chúng trong quá trình ướp xác, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ xác các paraon.
 - Thành phần Axit Amber trong hổ phách hoạt động như một chất chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho con người.
 - Kích thích, tăng cường khả năng chữa lành, phục hồi vết thương ở cơ thể.
Phong thủy và vận mệnh của người đeo hổ phách
 - Hổ Phách có màu vàng nâu sẽ phù hợp với gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim. Sử dụng loại đá quý này bên mình không những đem lại may mắn mà còn giúp gia chủ cân bằng được cảm xúc.
 - Đá Hổ Phách có màu đỏ cam thường phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Loại đá quý này giúp chủ nhân luôn gặp may mắn trong công việc, tình yêu và đặc biệt giúp gia chủ điều hòa tính cách, sáng suốt khi đưa ra những quyết định quan trọng.
 - Đá Hổ Phách đen thường hợp với người có mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc. Năng lượng mà đá Hổ Phách đem lại sẽ giúp gia chủ luôn khỏe mạnh, có nhiều năng lượng trong công việ
Ý nghĩa của đá hổ phách trong cuộc sống
 - Được biết đến là một loại đá quý phong thủy được hình thành lâu năm, đá Hổ Phách thường được những người yêu thích đá quý sưu tầm như một loại đồ trang trí đẹp về thẩm mỹ và cả tính lịch sử.
 - Ngoài ra, với màu sắc đa dạng, người ta không chỉ quan tâm đến việc Hổ Phách hợp mệnh gì mà còn quan tâm đến khía cạnh thẩm mỹ của loại đá quý này. Hiện nay, đá Hổ Phách đã được chế tác thành nhiều món trang sức khác nhau, thu hút người yêu thích trang sức.
 - Với những đặc điểm trên, đây là loại đá quý có nhiều giá trị và đặc biệt ẩn chứa nhiều giá trị về tâm linh, có ý nghĩa đem đến may mắn, sự thịnh vượng cho người sở hữu.
Dưới đây là một vài mẫu hổ phách của Sen Âu Lạc được ship trực tiếp từ Nhật về bạn có thể tham khảo:
Hổ phách tự nhiên Spinel đen 70 cm - Mã SP:u296516480
Vòng cổ hổ phách M324 Cổ điển - Mã SP: w1007178070
Vòng cổ hổ phách 2 sản phẩm - Mã SP:g1009956907
Mặt dây chuyền Hổ phách Kohaku Thiết kế Vòng cổ β - Mã SP:l691640629
Hổ phách vòng cổ xấp xỉ 45 cm - Mã SP:g515097411
Vòng cổ mặt dây chuyền hổ phách K18 K18GP - Mã SP:t815715722
Hổ phách Amber Loop Tie ∞ Amber Loop Chain - Mã SP:b569285962
 Vòng cổ mặt dây chuyền hổ phách K18 - Mã SP:o467797473
Vòng cổ hổ phách K18, 14,9g - Mã SP:p1010661743
Vòng cổ phách - Mã SP:d470753680
Hổ phách ngọc trai kết hợp Vòng cổ K18 Vàng 18K 750 - Mã SP:s752350264
Hổ phách tự nhiên ngọc trai nước ngọt Peridot 55cm - Mã SP:u290579163
Với thị trường đá quý phong phú, đa dạng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, đảm bảo để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nhựa làm hổ phách giả hoàn toàn có thể gây hại cho da cũng như độc tố không tốt cho cơ thể. Để có được chất lượng tốt nhất hãy đến với Sen Âu Lạc - là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm trang sức, vật phẩm phong thủy uy tín, chất lượng.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1