[tintuc]

Ngoài những mẫu túi xách đình đám thì những mẫu trang sức Hermes cũng không hề kém cạnh, nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang đi dự tiệc. Trong đó khuyên tai Hermes là một phụ kiện quan trọng và góp phần làm toát lên nét đẹp nữ tính hoặc sự cá tính cho các nàng. Cùng với thời gian, dòng trang sức bông tai này càng được thiết kế ngày càng phong phú về kiểu dáng, kích thước và về chất liệu,… mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn hết sức thú vị. Bạn đã biết cách chọn lựa bông tai Hermes phối đồ hợp thời trang cho mình trong buổi dự tiệc sắp tới chưa?

Nếu bạn thường xuyên phải tham gia vào những bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng thì ngoài việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc và cách trang điểm cho phù hợp, bạn cũng nên lưu ý tới việc lựa chọn những đôi khuyên tai đẹp và độc để trở nên xinh đẹp và thời trang một cách hoàn hảo.

 ➫ Có thể bạn quan tâm: Nơi Cung cấp giấy dó Nhật Bản hàng chuẩn nội địa Ship trực tiếp từ Nhật về

Chọn bông tai phù hợp với hình dáng khuôn mặt

Điều bạn cần lưu ý đầu tiên chính là sự phù hợp với hình dáng khuôn mặt của bạn. Một đôi bông tai đẹp phải giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Đồng thời tôn lên được những ưu điểm mà bạn có.

1. Mặt dài và nhỏ:

– Hãy tránh xa những đôi khuyên tai dài lòng thòng. Chọn kiểu khuyên tai thật đơn giản. Khuyên tai hình vuông hoặc tam giác có thể làm mặt bạn trông to ngang hơn một chút trong khi khuyên tai tròn sẽ làm gương mặt có vẻ tròn hơn.

2. Mặt tròn: 

– Để tạo cảm giác gương mặt dài hơn, bạn có thể đeo những đôi khuyên dài mềm mại. Khuyên tai hình ôvan, vuông hay tam giác cũng sẽ hợp với bạn. Tránh xa khuyên tai tròn bởi nó sẽ làm cho mặt bạn thêm tròn.

3. Mặt hình ôvan (trái xoan):

– Gương mặt ôvan thích hợp với hầu hết mọi kiểu khuyên tai, đặc biệt là khuyên hình giọt lệ.

4. Mặt vuông: 

– Hãy chọn những đôi khuyên tai làm khuôn mặt bạn trở nên mềm mại hơn. Đừng nên đeo khuyên tai hình vuông, chữ nhật hoặc những hình khối có góc cạnh.

Chọn khuyên tai theo kiểu tóc

1. Tóc tém hoặc tóc ngắn

Với kiểu tóc này bạn nên chọn những kiểu bông tai nhỏ nhắn và xinh xắn để phù hợp với mái tóc ngắn bạn nhé! Những đôi hoa tai đính đá hoặc những kiểu hoa tai đinh tán nhỏ xinh sẽ khiến bạn thật sự phong cách và gợi cảm.

2. Tóc ngắn ngang vai

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, bạn có thể chọn hầu hết các loại khuyên tai khác nhau. Những kiểu hoa tai có hình dáng to hoặc thanh mảnh đều có thể phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trông nổi bật hơn, hãy vén tóc cài sau tai để lộ ra đôi khuyên tai cầu kì của mình.

3. Tóc thẳng hoặc tóc xoăn.

Mái tóc xoăn sẽ làm mất đi vẻ đẹp của đôi hoa tai cong, do vậy, bạn nên chọn những kiểu hoa tai dạng đường thẳng và bề mặt nhẵn.

Ngược lại, với những người để tóc thẳng. Bạn nên chọn những kiểu hoa tai dạng chùm, hình tròn hoặc bầu dục.

4. Tóc dài

 Hãy chọn những đôi khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của bạn. Sau đó tạo kiểu tóc sao cho để lộ ra phần tai của bạn. Chẳng hạn là làm xoăn và tạo phổng cho tóc, khiến tóc có khoảng cách với tai giúp để lộ khuyên tai một cách khéo léo.

5. Búi tóc

Tóc búi cao là kiểu tóc được nhiều phụ nữ lựa chọn khi đi dự tiệc hoặc tham gia sự kiện. Với kiểu tóc này, bạn nên chọn những đôi bông tai dạng chùm dài.

Dưới đây là một số mâu bông tai Hermes rất thích hợp để đi dự tiệc bạn có thể tham khảo:

Bông tai cổ điển Hermes Douzano Do The Know 925SV - Mã SP:u1007451955

Bông tai Hermes H pop ash bạc trắng - Mã SP:o1004832096
Bông tai Hermes Farandole MM SV925 Silver Chene dunkle Chain - Mã SP:n1016094527
Hoa tai Hermes Vòng lặp Hoa tai MM Bạc 925 - Mã SP:l1000172725
Bông tai Hermes Chene Dunkle Farandall PM K18PG - Mã SP:q1015849476
Bông tai Hermes H pop màu hồng tro - Mã SP:s1004831244
Hoa tai thiết kế Hermes K18YG - Mã SP:d1011524022
Bông tai vàng Hermes 18K Vàng hồng - Mã SP:t540326126
Bông tai Hermes HERMES Trang sức YG / SV - Mã SP:j1012770412
Bông tai Hermes Finesse K18PG / Diamond D0.92ct - Mã SP:k567588933
Bông tai hình khối Hermes Cage Do Ash H - Mã SP:g460496956

 🔺 Lưu ý:

 - Bạn có thể lựa chọn một đôi bông tai theo phong cách tone-sur-tone với chiếc váy hoặc bộ trang phục mà bạn đang mặc. Phong cách này rất phù hợp với các bạn có tính cách nhẹ nhàng và không thích trở nên quá nổi bật.

 - Bạn cũng có thể phá cách bằng việc mang một đôi khuyên tai màu sắc tươi sáng hơn so với bộ đồ bạn đang mặc. Nó sẽ tạo điểm nhấn không quá chói mắt hay làm cho set đồ của bạn trở nên “chìm”.

 - Các kiểu bông tai đẹp mắt và dài với họa tiết cầu kỳ chưa bao giờ là hết “hot” tạo nên sức thu hút mạnh cho người xung quanh. Nó làm nổi bật khuôn mặt của người sử dụng cũng như tạo điểm nhấn nhá vô cùng tinh tế cho trang phục nó thường phù hợp với các kiểu váy liền, áo khoác vest sang chảnh.

 - Bông tai ngọc trai cũng là một lựa chọn lý tưởng giúp bạn trông sang trọng hơn. Nhưng lưu ý cần phải khéo léo kết hợp trang phục, nhất là với những đôi khuyên to và kiểu cách.

 - Với các bạn nữ năng động nên sử dụng những khuyên tai có dạng tam giác, đa giác, gây ấn tượng cũng như đem đến cho người xung quanh hình ảnh một cô gái hoạt bát, ngây thơ, đáng yêu.

 - Với phụ nữ trung tuổi nên chọn bông tai tự đứng đắn thể hiện sự trang nhã và sang trọng như các loại bông tai bằng vàng bạc đá quý.

 - Với các bạn nữ năng động nên sử dụng những khuyên tai có dạng tam giác, đa giác, gây ấn tượng cũng như đem đến cho người xung quanh hình ảnh một cô gái hoạt bát, ngây thơ, đáng yêu.

 - Với phụ nữ trung tuổi nên chọn bông tai tự đứng đắn thể hiện sự trang nhã và sang trọng như các loại bông tai bằng vàng bạc đá quý.

>> Xem thêm: Cốc thay thế máy pha cafe cho máy pha cafe Panasonic hàng chuẩn zin mua ở đâu?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1