[tintuc]

Khi nói về một chiếc túi hàng hiệu xa xỉ, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua sản phẩm túi Louis Vuitton nếu bạn là một tín đồ thời trang thực thụ. Dù có mức giá đắt đỏ nhưng vẫn luôn là mặt hàng có sức cuốn hút kỳ lạ đối với phái đẹp bởi sự sang trọng đẳng cấp đến từ thương hiệu, chất liệu sản phẩm, mẫu mã và phong cách luôn dẫn đầu. Vậy một chiếc túi xách Louis Vuitton có giá bao nhiêu? Nếu bạn đang có ý định rinh một em túi này về nhà thì đừng bỏ qua bảng giá túi xách Louis Vuitton 2021 - 2022 dưới đây nhé.
Thương hiệu túi xách Louis Vuitton
Louis Vuitton (LV) là thương hiệu túi xách nổi tiếng đến từ “kinh đô thời trang” – Pháp. Biểu tượng của LV được lấy cảm hứng từ một loài hoa của Nhật Bản từ thời xưa và ngày nay là biểu tượng riêng biệt biểu hiện sự xa hoa, hào nhoáng và đam mê. Cũng như những thương hiệu khác, LV không chỉ thu hút các tín đồ hàng hiệu bởi túi xách mà còn ở các mặt hàng giày dép, mỹ phẩm, quần áo hàng hiệu…nhưng với lịch sử lâu đời, túi xách LV luôn là mặt hàng được săn đón nhiều nhất và luôn luôn trong tình trạng “sold out” trên mọi mặt trận bởi khả năng chống nước và chống cháy của sản phẩm.
Túi xách Louis Vuitton có tốt không?
Túi Louis Vuitton là sản phẩm được giới mộ điệu trên toàn thế giới yêu thích. Nó xuất hiện trong gần như tất cả những bộ sưu tập túi xách đắt đỏ. Tuy nhiên, chất lượng của Louis Vuitton có thực sự tốt, hay nó chỉ là sự "thổi phồng" của một thương hiệu đình đám? 
 - Chất liệu: Louis Vuitton luôn sử dụng những chất liệu cao cấp bậc nhất để tạo nên những chiếc túi của mình. Chính vì thế nó sở hữu độ bền vô cùng ấn tượng, không bị bạc màu hoặc bong tróc sau nhiều năm sử dụng. Canvas và da tự nhiên là 2 loại chất liệu phổ biến nhất của hãng. Nếu như chất liệu Canvas nổi tiếng là loại vải bền bỉ nhất, không bị tác động nhiều bởi các điều kiện thời tiết khác nhau thì chất liệu da mang lại một sự sang trọng, bền bỉ và mềm mại hơn hẳn da nhân tạo.
 - Thiết kế: Những mẫu túi của Louis Vuitton luôn có nét đặc trưng không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Từ những họa tiết monogram nổi bật với logo LV đến nhưng mẫu túi đơn giản đều toát lên một phong cách rất riêng của hãng. Các bộ sưu tập của Louis Vuitton cũng được ra mắt thường xuyên, mang đến vô số lựa chọn khác nhau cho những tín đồ sành điệu. Ngoài những mẫu mang tính ứng dụng cao thì LV còn ra mắt những mẫu túi có thiết kế vô cùng độc đáo, nó có thể không đựng được quá nhiều đồ nhưng lại vô cùng đắt đỏ và nổi bật, thể hiện mạnh mẽ cá tính của người đeo nó.
Vì sao túi xách Louis Vuitton nữ chính hãng đắt đỏ nhưng vẫn đắt khách?
Cái tên Louis Vuitton luôn gợi nhớ tới sự xa xỉ, sang trọng bậc nhất trong làng thời trang. Bất cứ ai ở độ tuổi nào, phong cách nào cũng đều bị thu hút bởi các sản phẩm của “nhà” Louis Vuitton. Thế nên sở hữu được một chiếc túi xách nữ hiệu Louis Vuitton là ước muốn của mọi phái đẹp. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sự quyến rũ mạnh mẽ của túi xách LV nữ nhé!
- Sự sang trọng và giá trị đẳng cấp vượt bậc của túi hiệu LV được toát lên từ chính thương hiệu danh giá. Chỉ cần sở hữu bất kỳ món đồ nào của Louis Vuitton thôi cũng đã đủ để thu hút mọi ánh nhìn và nâng tầm của người sở hữu.
- Bên cạnh đó chính là chất liệu được làm từ da thật cao cấp, kiểu dáng đa dạng nổi bật, màu sắc thời thượng cùng với họa tiết logo đặc trưng của LV. Từ cả những sự tỉ mỉ chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ, tất cả đã làm nên một chiếc túi xách đắt tiền nhưng hoàn toàn xứng đáng để “đầu tư”sở hữu.
- Túi xách nữ Louis Vuitton sẽ giúp các quý cô trở nên quyến rũ, hút hồn hơn trong những buổi tiệc đêm, hay trở nên thanh lịch thời trang hơn trong những set đồ đi làm và hiện đại trẻ trung trong những dịp dạo chơi shopping cùng bạn bè. Dù ở bất cứ hoàn cảnh hay phong cách nào đi chăng nữa mang túi LV cao cấp bên cạnh cũng đều giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
- Theo cuộc khảo sát của hãng BrandZ and Millward Brown Optimo thì túi xách hiệu  Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ đứng đầu thế giới trong những năm gần đây mà chưa có nhãn hàng nào “vượt mặt” được. Thế nên khi mua dùng túi xách LV bạn hoàn toàn có thể hiện tâm về độ hot, sành điệu và thời thượng của nó.
Cập Nhật bảng giá túi xách Louis Vuitton 2021 - 2022
Louis Vuitton là thương hiệu dành cho tầng lớp thượng lưu, thế nên bất kỳ dòng sản phẩm nào của hãng đều có giá rất cao, dùng túi LV để khẳng định đẳng cấp và giá trị của người dùng. Với sản phẩm túi xách của Louis Vuitton cho nam hay nữ thì luôn có giá trên 20 triệu đồng. Vậy nên nếu thấy trên mạng hoặc ngoài các cửa hàng bán túi LV chỉ có vài triệu đồng hoặc thậm chí chỉ vài trăm ngàn đồng thì chắc chắn 100% là túi xách Louis Vuitton fake nhé.
 - Túi Xách Louis Vuitton Locky BB Monogram - Giá: 45.000.000 ₫
 - Túi Xách Louis Vuitton Alma BB Damier Ebene - Giá: 35.900.000 ₫
 - Túi Đeo Chéo Louis Vuitton M61276 Félicie Pochette Monogram Màu Nâu - Giá: 27.500.000 ₫
 - Túi Xách Louis Vuitton Locky BB Monogram Caramel - Giá: 46.000.000 ₫
 - Túi Xách Louis Vuitton Alma BB Monogram - Giá: 36.500.000 ₫
 - Túi Đeo Chéo Louis Vuitton N63032 Felicie Material Damier Ebene Màu Nâu - Giá: 26.450.000 ₫
 - Túi Xách Louis Vuitton Cluny BB 2way Handbag Shoulder Bag Màu Nâu - Giá: 55.000.000 ₫
 - Túi Xách Louis Vuitton M44322 Locky BB Màu Nâu Đỏ - Giá: 45.000.000 ₫
 - Túi Xách Louis Vuitton M45165 Vanity PM Màu Nâu - Giá: 60.500.000 ₫
 - Túi Xách Louis Vuitton Muti Pochette Felicie Màu Nâu - Giá: 36.900.000 ₫
 - Túi Xách Louis Vuitton Nice Mini Màu Nâu - Giá: 25.500.000 ₫
Louis Vuitton là hãng thời trang nổi tiếng thế giới, được biết đến là một trong những thương hiệu cao cấp, xa xỉ nhất hiện nay. Bởi các sản phẩm của hãng không chỉ có chất lượng, thiết kế vượt trội mà giá cả cũng rất đắt đỏ. Những chiếc túi xách Louis Vuitton cũ có giá chỉ bằng 3/4 thậm trí bằng 1 nửa túi mua khi mới, nhưng vẫn giữ được form dáng, cũng như vẫn còn sử dụng tốt, bởi chúng được làm từ những nguyên vật liệu tốt nhất, đắt đỏ nhất trên thế giới. Ở Nhật, những sản phẩm túi Louis Vuitton secondhand khá nhiều người mua, không chỉ người Nhật Bản mà đến cả những khách du lịch hay du học sinh, dân lao động từ khắp các nơi cũng khá ưa chuộng mặt hàng này. Bạn nghĩ sao về loại túi secondhand ?
Dưới đây là tổng hợp một số mẫu túi xách Louis Vuitton Hàng Hiệu Cũ Mới Nhất, cùng tham khảo nhé:
Túi xách LOUIS VUITTON Monogram Alma PM M51130 - Mã SP:e1007641382                           

Túi đeo vai Louis Vuitton Reporter PM M45254 Monogram Canvas Brown - Mã SP:l1008154493

 Túi tote Louis Vuitton M58707 Steamer XS 2WAY - Mã SP:f533324538
Túi đeo vai  Louis Vuitton M54571 Rock Meat 2WAY  Marine Rouge S3421 A N - Mã SP:w1007289741
Túi đeo vai Louis Vuitton Twist MM 2WAY M53921 Epi Leather Black Mirror Bag with Box Mba.a - Mã SP:r1008125749
Túi xách Louis Vuitton Monogram Mini Speedy - Mã SP:g1006984094
 Túi xách LOUIS VUITTON Monogram Vavan PM Takashi Murakami - Mã SP:f1008178431
Túi xách LOUIS VUITTON Vuitton M48899 Alma Taurillon 2WAY - Mã SP:v1008090956
Túi đeo vai LOUIS VUITTON M45266 Danube Monogram Canvas - Mã SP:r1007991873
Túi đeo vai Louis Vuitton Sun Crew MM M51243 Monogram Canvas Brown - Mã SP:l1007397341

>> Xem thêm: Danh Sách các trang web bán hàng Nhật online mua về Việt Nam Giá Tốt

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1