[tintuc]

Một trong những thương hiệu đình đám nhất thế giới chỉ dành cho giới thượng lưu những chiếc túi Dior là một biểu tượng của sự xa xỉ mà không phải ai cũng có thể với tới. Những chiếc túi xách hàng hiệu Dior luôn được yêu thích bởi phong cách thời trang độc đáo và sang trọng. Đi cùng với chất lượng tuyệt vời thì những chiếc túi này khá là đắt đỏ không phỉ ai cũng sở hữu được. Cũng chính vì thế mà giờ đây những mẫu túi Dior hàng cũ tại Nhật được săn đón hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang muốn sở hữu một em túi Dior cũ này thì hãy theo dõi 4 điều tối quan trọng khi mua túi Dior cũ Ship từ Nhật dưới đây nhé.
Thương hiệu Dior
Dior là thương hiệu nổi tiếng và đình đám của nước Pháp được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh đại tại Christian Dior vào năm 1946. Từ khi thành lập cho đến nay những thiết kế của Dior có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến xu hướng thời trang đương đại và lan tỏa ra khắp thế giới. Trong các thiết kế của thương hiệu Dior thì dòng túi xách Dior Book Tote rất được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, giới thượng lưu nhà giàu ưa chuộng và là niềm mơ ước của mọi cô nàng đều muốn sở hữu chúng. Các mẫu túi Dior sản xuất ra liên tục cháy hàng trên mọi mặt trận khiến độ phát cuồng của người yêu túi xách ngày càng lớn và phải quyết săn được sản phẩm độc đáo này.
Túi Dior có gì đặc biệt?
 - Về ngoại hình: Túi Dior sở hữu những họa tiết độc đáo và đặc trưng mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy ở các thương hiệu khác. Đây chính là đặc điểm nhận dạng để bạn có thể phân biệt được túi Dior ngay cả khi nó mới chỉ lướt qua. Các dòng túi của Dior cũng sở hữu nhiều hình dáng từ độc và lạ như hình hộp, hình yên ngựa,.... cho đến những dáng cơ bản.
 - Về chất liệu: Túi Dior được làm từ các chất liệu cao cấp như da tự nhiên hoặc vải canvas dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làm túi hàng đầu. Hầu hết những chiếc túi đắt tiền từ Dior đều được làm thủ công và gần như rất khó bị hư hại trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
 - Nhìn chung, túi Dior là item xứng đáng để đầu tư nếu bạn có điều kiện. Nó sẽ giúp cho bạn trở nên thật phong cách và hiện đại, đồng thời có thể đồng hành vứi bạn trong nhiều năm liền.
Cách bận biệt túi Dior chính hãng
 - Kiểm tra nhãn mác bên trong túi nếu mờ hoặc không sắc nét thì chính là hàng giả. Mặt trước của nhãn trong túi xách Dior sẽ có chữ “Christian Dior” và “Paris”, mặt sau có code và ghi rõ “Made in Italy” (hoặc Spain).
 - Những chiếc túi hàng thật sẽ có đường khâu hoàn hảo ở bốn góc, những chiếc túi xách phong cách vintage thường có dấu màu vàng hoặc bạc, thay cho nhãn mác. Những ký tự nổi sẽ rõ nét và chi tiết.
 - Mã vạch trên cách túi xách Dior sẽ là chuỗi xen kẽ cả số và chữ cái, ngăn cách bởi dấu “-”
 - Bước quan trọng nhất đó chính là kiểm tra giấy chứng nhận. Sản phẩm “authentic” sẽ nhận được giấy chứng nhận với 3 thứ tiếng từ hãng để đảm bảo bạn đang mua đúng sản phẩm hàng thật.
Các mẫu túi xách nổi bật của nhà Dior
1. Túi Saddle Mini Dior 
Chiếc túi Christian Dior dòng Saddle Mini Dior có giá bán khá đắt đỏ trong các dòng túi xách Dior. Nó được ra mắt lần đầu vào năm 2018 và đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng tín đồ của Dior. Chiếc túi này được thiết kế vô cùng tiện dụng, nó có thể được xách trên tay hoặc đeo chéo trên vai. Chất liệu chủ đạo của túi Saddle Mini Dior vải Canvas kết hợp với da ở phần dây túi. Giá túi xách Dior này là một trong những mặt hàng có giá cao nhất từ nhà mốt này. Tuy vậy nhiều tín đồ vẫn quyết tâm "tậu" cho mình một sản phẩm.
2. Túi Diorodeo Calfskin Hobo Bag
Túi Diorodeo Calfskin Hobo Bag được bán với giá dao động khác nhau tùy size. Các mẫu túi size nhỏ sẽ có kích thước. Dòng túi này được làm từ chất liệu da bò với các họa tiết được thêu tỉ mỉ bằng tay từ các nghệ nhân hàng đầu. Dây túi được làm bằng chất liệu da cao cấp mang lại sự sang trọng, quý phái cho người dùng. Chiếc túi này cũng được sử dụng theo 2 cách khác nhau là cầm tay và đeo chéo.
3. Túi Lady Dior Bag
Đây là chiếc túi được sinh ra dành cho những cô nàng nữ tính, ngọt ngào với 4 màu sắc đa dạng. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng chiếc túi Christian Dior này vẫn nhanh chóng được các cô nàng sành điệu trên toàn Thế giới "săn lùng". Chiếc túi ngọt ngào này sẽ giúp người dùng trở nên thật quý phái.
4. Medium Lady Dior Gold Bag
Medium Lady Dior Gold Bag được ra đời năm 1995 và chưa bao giờ hạ nhiệt dù đã nhiều năm trôi qua. Đây là một trong những chiếc túi được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất. Với kích thước của mình, Medium Lady Dior Gold Bag có thể giúp bạn chứa đựng rất nhiều đồ đạc cá nhân nhờ vào thiết kế hình hộp của mình. Nó được lấy cảm hứng từ hoa văn trên ghế của hoàng đế Napoleon III và mặt sau chiếc ghế bành của vua Louis XVI.
5. Túi Dior Book Tote
Túi Dior Book Tote thiết kế kiểu dáng đơn giản, cổ điển. Về chất liệu, phần thân túi được thêu bằng hoa văn Oblique trứ danh của Dior. Toàn bộ túi đều được khâu tay thủ công với các đường khâu tỉ mỉ, chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ. Phần chính giữa túi được trang trí bằng biểu tượng “CHRISTIAN DIOR” thêu nổi độc đáo – một phong cách thủ công có 1-0-2 của nhà mốt này. Chiếc túi Dior này còn gây sốt bởi nó cho phép người dùng được cá nhân hóa, thể hiện màu sắc cá nhân trên thân túi bằng dịch vụ thêu chữ trực tiếp trên túi. Túi có hình chữ nhật và kích thước lớn hơn. Tay cầm được may cẩn thận.
4 điều tối quan trọng khi mua túi Dior cũ Ship Từ Nhật
Cũng bởi độ xa xỉ và nổi tiếng tầm cỡ đến từ thương hiệu này nên việc mua cũ những chiếc túi này cũng không có gì ngạc nhiên cả. Thậm chí việc mua cũ những mẫu túi xách hàng hiệu giờ đây đã trở thành xu hướng. Để sở hữu cho mình một mẫu túi xách Dior cũ ưng ý nhất thì hãy cùng theo dõi 4 điều lưu ý khi mua túi xách Dior ship từ Nhật về dưới đây nhé.
1. Tìm kiếm thông tin sản phẩm
Khi mua túi xách Dior cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích. Từ đó cơ hội tìm được sản phẩm yêu thích, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý sẽ cao hơn.
2.  Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển
Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu. Nguyên nhân là bởi các sản phẩm này có thể dễ sử dụng, phù hợp dùng trong nhiều hoàn cảnh mà lại không lo lỗi thời. Bên cạnh đó, nếu có một ngày bạn muốn bán lại cũng dễ dàng sang tay hơn.
Hơn nữa, các sản phẩm có thiết kế kinh điển cũng thường được “hồi sinh” và thu hút được sự chú ý lớn từ người tiêu dùng. Giá cả các sản phẩm này bán trên thị trường cũng không hề thấp. Còn nếu bạn vẫn muốn mua những sản phẩm có thiết kế theo trend thì nên mua với mức chi phí thấp hơn. 
3. Thực trạng chiếc túi
 - Khi mua túi hàng hiệu, bạn hãy để ý kỹ tới chất liệu da của mẫu túi mà bạn muốn mua. Lý do vì một chiếc túi có chất liệu da tốt sẽ khiến túi này cá biệt, sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều.
 - Kiểu dáng túi xách: Cụ thể, nếu bạn thường là cô nàng thích đeo túi trên vai thì chiếc túi bạn chọn sẽ khác. Còn khi bạn muốn đeo ở khuỷu tay thì tất nhiên phải lựa chọn kiểu túi xách phù hợp để đeo ở khuỷu tay.
 - Chú ý chi tiết của túi: Có một điều rất nhỏ nhặt thôi nhưng lại góp phần tạo nên sự hoàn hảo của chiếc túi xách đó chính là một số chi tiết như: từng đường kim mũi chỉ, độ mềm của quai đeo có đệm lót hay kích thước của miệng túi có giúp bạn dễ dàng lấy ra những món đồ mình cần hay không… Những điều này bạn nên “check” thật kỹ nhé.
4. Mua tại địa chỉ uy tín
Đây là kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ cực kỳ quan trọng. Hãy chỉ nên mua đồ cũ tại các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Đó là địa chỉ có thông tin liên hệ rõ ràng, cụ thể, được các khách hàng trước đó đánh giá tốt. Bên cạnh đó, địa chỉ còn phải cung cấp thông tin, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, ở mọi góc độ khác nhau. Đặc biệt, nên chọn địa chỉ có các chính sách bảo hành và hoàn trả nếu sản phẩm xuất hiện vấn đề. Để được chiếc túi đạt chuẩn Nhật được ship về Việt Nam thì Senaulac.com sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó, hãy cùng đến và khám phá những mẫu túi xách Dior cũ ship từ Nhật về nhé!!!
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1