[tintuc]

Là một món trang sức đến từ thương hiệu đình đám Hermes, những chiếc vòng tay Hermes chữ H được săn đón hơn bao giờ hết. Những chiếc vòng này được mệnh danh như một phép thuật thần kỳ giúp nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng cũng như giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng, khẳng định cá tính của bản thân. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng những chiếc vòng tay này không còn sáng bóng như trước, vậy làm sao để giữ cho chúng luôn mới đây? Vậy hãy cùng tham khảo 3 cách đeo vòng tay Hermes chữ H đẹp như mới không bị gỉ sét dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.
Thương hiệu Hermes
Hermes chính là một trong những công ty thời trang xa xỉ có trụ sở hoạt động tại Paris của Pháp. Hơn nữa công ty được sáng lập nên bởi Thierry Hermes vào năm 1837, qua nhiều năm hoạt động cho tới nay nhãn hàng thời trang này chuyên sản xuất các sản phẩm hàng da, nước hoa, túi xách và quần áo, phụ kiện thời trang. Đồng thời logo của công ty từ những năm 1950 vẫn là hình ảnh một chiếc xe ngựa. Hiện nay những phụ kiện thời trang của hãng thời trang này đang được rất nhiều người ưa thích. Trong đó chúng ta phải kể đến những chiếc vòng tay Hermes chữ H đang được rất nhiều cô gái mê mẩn và săn lùng.
Vòng tay Hermès Clic Clac ( chữ H )
 - Không như những chiếc vòng nổi tiếng khác của Hermès, Clic Clac H không được làm bằng da, nó vẫn giữ phong cách từ ban đầu.
 - Nét tiêu biểu của nó ở đằng trước là chữ H biểu tượng được thiết kế thành cái khóa để xoay, mở hoặc đóng, đằng sau là một khớp nối có đóng dấu Hermès ở trong. Cả hai bên đều có tráng men màu vào kim loại.
 - Chiếc Hermès Clic Clac H có ba size, với 100 màu tráng men và 3 chất liệu bạc, vàng và vàng hồng để các tín đồ thời trang thoải mái lựa chọn. 
 - Những chiếc lắc tay đem đến vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng hơn và làm cả bộ cánh ăn khớp với nhau nhờ sự đa sắc của nó
 - Chiếc vòng này có thể ghép với các loại vòng tay bất kỳ, tôn lên nét đẹp của cả hai.
 - Đây cũng là một trong những chiếc vòng mang trong mình tinh hoa thượng thừa nhất, món sản phẩm bán chạy nhất của nhà mốt nước Pháp.
Tại sao vòng tay Hermes đắt vậy vẫn thu hút người dùng? 
 - Những mẫu trang sức Hermes có mức giá thuộc hàng siêu đắt và chỉ tầng lớp thượng lưu mới có khả năng sở hữu chúng. Mặc dù mức giá là rất đắt nhưng trang sức Hermes vẫn có sức hút với nhiều tiêu dùng là bởi: 
 - Thương hiệu: Thương hiệu Hermes cũng một phần tạo nên giá trị của sản phẩm và đẳng cấp của người dùng. Và mức giá mà người dùng trả cho một món đồ trang sức Hermes cũng chính là mức giá họ trả cho đẳng cấp mà họ sẽ có khi sở hữu chúng. 
 - Thiết kế độc đáo và tinh tế: Mỗi mẫu sản phẩm của Hermes đều mang một vẻ đẹp khác lạ, cá tính nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng. 
 - Chất liệu sản phẩm: Mọi sản phẩm trang sức Hermes đều được làm từ những loại chất liệu tốt nhất, quý giá nhất, đảm bảo tính bền chắc theo thời gian cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ mà vẫn tôn lên đẳng cấp của mình. 
3 Cách đeo Vòng tay Hermes chữ H đẹp như mới không bị gỉ sét
Những chiếc vòng tay của thương hiệu này được nổi tiếng là có độ bền cao. Tuy nhiên bạn cũng nên có cách bảo quản đúng cách để những chiếc vòng được kéo dài thời gian sử dụng. Dưới đây là một số cách bảo quản những chiếc vòng Hermes, cụ thể như sau:
Cách 1:  Tránh xa các hóa chất gây hại
Các hóa chất trong các sản phẩm gia dụng, như thuốc tẩy và hóa chất trong bể bơi / bồn nước nóng, chẳng hạn như Clo, có thể có tác động có hại đối với kim loại và đá quý. Tốt nhất là không để cho vòng tay của bạn tiếp xúc với các hóa chất như vậy.
Cất vòng của bạn được an toàn bên trong túi, hộp khi làm những công việc nhà hay nặng nhọc, đi lại nhiều. 
Cách 2: Cung cấp môi trường tốt nhất cho vòng tay của bạn
Tránh nhiệt độ và độ ẩm cao, và ánh sáng mặt trời trực tiếp. Tốt nhất là lưu trữ đồ vòng tay của bạn ở những nơi mát mẻ, sạch sẽ và khô ráo. Nhiệt độ quá cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp, có thể khiến một số kim loại và đá quý thay đổi màu sắc. Độ ẩm cũng có thể có tác dụng phụ trên vòng tay.
Tránh thuốc xịt tóc, trang điểm, kem dưỡng da, bột, xà phòng, v..v.. là những biện pháp phòng ngừa cần thiết để cung cấp môi trường tốt nhất có thể cho chiếc vòng.
Cách 3: Hãy vệ sinh bằng những dung dịch chuyên dụng khi bị bẩn và kiểm tra thường xuyên
Ngoài việc lưu trữ đồ trang sức một cách chính xác và an toàn, đây phải là một trong những hành động phòng ngừa quan trọng nhất bạn có thể thực hiện.  Bạn nên đến những địa điểm làm sạch và làm mới đồ trang sức của bạn, luôn kiểm tra xem các chốt ở trang sức có bị hỏng hay không. Như vậy trang sức của bạn mới lâu hỏng và luôn bề đẹp theo thời gian.
Dưới đây là một số mẫu vòng tay Hermes chữ H hàng secondhand đang được săn đón trên thị trường bạn có thể tham khảo:
Mã SP:c1005924700
Mã SP:f1002721830
Mã SP:e1008442285
Mã SP:w1008304219
Mã SP:d518659308
Mã SP:u326540652
Mã SP:u457102965
Mã SP:n1005920632
Mã SP:u460084851
Mã SP:v1004599884
Mã SP:n531994972
Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc và bảo quản những chiếc vòng của mình

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1