[tintuc]

Sẽ có nhiều trang web hoặc nhiều bài tư vấn mua vợt bóng bàn khác nhau trên các mạng xã hội mà bạn có thể đọc được, có nhiều ý kiến mâu thuẫn nhau và bạn không biết nên chọn lọc thông tin như thế nào cho đúng. Thậm chí nhiều quá khiến bạn không biết chọn mua vợt ở đâu cũng như địa chỉ nào mình nên đặt niềm tin vào để order. Vậy hôm nay để mình giới thiệu cho bạn địa chỉ nhận order mua hộ vợt bóng bàn tại web contra.de vợt bóng bàn giá tốt nhé. 

Bóng bàn mặc dù không phải là môn thể thao được ưa chuộng nhất nhưng nó cũng là một trong những môn thể thao được nhiều người quan tâm nhất sau bóng đá. Những chiếc Vợt bóng bàn chính là dụng cụ quan trọng và cần thiết phải có để tham gia tập luyện, thi đấu bóng bàn.

Tất cả những người chơi bóng bàn đều quan tâm làm sao để lựa chọn được chiếc vợt bóng bàn loại nào tốt và chất lượng nhất. Tốt nhất không chỉ nằm ở chất lượng hay giá thành của sản phẩm mà quan trọng là phải phù hợp với trình độ và phong cách chơi của bạn.

Trang web contra.de

Là một khách hàng, bạn chỉ hài lòng nếu bạn đã tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm và chất lượng đáp ứng các yêu cầu cao nhất. Tại contra.de có hơn 20.000 mặt hàng khác nhau trong phạm vi cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Hầu như không có bất kỳ công ty đặt hàng bóng bàn nào cung cấp sản phẩm từ rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng khác nhau. Ngoài các nhãn hiệu bóng bàn cổ điển, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhãn hiệu khác tại contra.de. 

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm chọn mua Zippo bãi Nhật hàng chuẩn chất lượng giá cả phải chăng

Tại đây không chỉ có vợt bóng bàn mà còn có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện liên quan đến bộ môn bóng bàn cho bạn tha hồ lựa chọn. Riêng về vợt bóng bàn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi tất cả chúng đều đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và là lựa chọn của những vận động viên chuyên nghiệp.

Cách chọn mua vợt bóng bàn tốt nhất

- Bạn nên chọn loại vợt bóng bàn dán sẵn nếu bạn là người chơi không chuyên, chỉ chơi bộ môn bóng bàn với mục đích giải trí và rèn luyện sức khỏe.

- Là người chơi bóng chuyền chuyên nghiệp, bạn cần chọn chiếc vợt bóng bàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ nảy, độ bám, độ kiểm soát khi cầm vợt. Với những người chơi bóng chuyền chuyên nghiệp, bạn nên mua mặt vợt và cốt vợt riêng sau đó dán chúng lại với nhau để đảm bảo đạt tiêu chuẩn thi đấu.

- Chọn vợt bóng bàn theo phong cách chơi. Nếu bạn có lối chơi tấn công thì nên chọn vợt bóng bàn có trọng lượng nhẹ và tốc độ cao. Ngược lại nếu bạn có lối chơi bóng phòng thủ thì nên chọn vợt bóng bàn có tốc độ thấp và trọng lượng nặng để kiểm soát bóng tốt hơn. 

- Nếu mới chơi bóng bàn, bạn nên chọn cốt vợt có tốc độ thấp để tập làm quen và kiểm soát bóng tốt hơn. Sau một thời gian, bạn mới nên chuyển sang các cốt vợt có tốc độ cao hơn. Các tốc độ của cốt vợt biểu hiện qua các thông số ghi trên cốt vợt như: DEF, ALL-, ALL, ALL+, OFF-, OFF, OFF+.

- Chọn vợt bóng bàn theo sở thích của như bạn cầm vợt ngang hay cầm vợt dọc.

- Nên chọn mặt vợt bóng bàn làm từ các loại mút như mút trơn Inverted, mút gai ngắn Short pips và mút gai dài Long pips.

Gợi ý một số thương hiệu sản xuất cốt vợt và mặt vợt uy tín

Cốt vợt của hãng Butterfly, Xiom đều rất nổi tiếng và được sử dụng nhiều.

 - Cốt vợt Butterfly Zhang Zike: Cấu tạo 5 lớp với khả năng truyền lực cao.

 - Cốt vợt Butterfly Tamca: Dành cho ai có lối đánh phòng thủ.

 - Cốt vợt Xiom Axelo: Thích hợp với người có kỹ thuật ở mức trung bình khá.

Mặt vợt bóng bàn từ các hãng như: Butterfly, Yinhe, Palio, DHS, Kokutaku... đều rất tốt, một số sản phẩm như: DHS 4002, 5002; Xiom Musa; Butterfly F1... 

Quả thực việc lựa chọn một chiếc vợt bóng bàn phù hơp là vô cùng cần thiết cho bất cứ ai đam mê bộ môn bóng bàn. Vợt bóng bàn tốt sẽ hỗ trợ người chơi nâng cao kỹ thuật đánh bóng, việc kiểm soát đường bóng tốt hơn tạo cảm hứng đánh bóng tuyệt vời hơn cho người chơi.

Vợt càng đắt càng tốt?

Nhiều người thường mua hàng theo quan điểm “tiền nào của nấy” cứ giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Nhưng thực tế thì có rất nhiều trường hợp ngoại lệ mà bạn nên lưu ý. Giá thành cây vợt bóng bàn tốt hay chỉ ở mức bình thường đều phụ thuộc vào nhiều khía cạnh như loại nguyên vật liệu, tiền công đoạn, tiền hãng sản xuất phải bỏ ra để làm marketing cho sản phẩm, độc quyền thương hiệu…Vì vậy, nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mua vợt để tránh gặp phải sai lầm lớn.

Khi bắt đầu chơi bóng bàn ngoài việc nắm vững những kỹ thuật chơi cần thiết thì bạn nên tìm hiểu về giá cả của các loại cốt vợt. Chắc chắn hơn là nhờ những người có kinh nghiệm hướng dẫn, tư vấn cho mình trước khi quyết định lựa chọn loại nào.

Dịch order vợt bóng bàn tại web contra.de về Việt Nam của Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dịch vụ order mua vợt bóng bàn ở Nhật ship về Việt Nam giá tốt 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1