[tintuc]

Nói đến dép đi trong nhà chống trơn trượt của Nhật cao cấp đi êm ấm siêu nhẹ thì Uniqlo là một cái tên bạn không thể bỏ qua. Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, người tiêu dùng Việt Nam cực kỳ yêu thích các sản phẩm quần, áo, tất của thương hiệu này như áo chống nắng Uniqlo hay áo lông vũ Uniqlo Nhật Bản hay dép đi trong nhà ấm áp. Những mẫu dép đi trong nhà chống trơn trượt của Nhật cao cấp đi êm ấm siêu nhẹ hot hit trong mua đông năm nay là những mẫu nào, hãy cùng tham khảo nhé.

Vai trò của dép đi trong nhà mùa đông

 - Mùa đông, thời tiết lạnh khiến các mạch máu dưới da co lại, máu lưu thông chậm...Một trong những bộ phận trên cơ thể nhạy cảm với lạnh chính là bàn chân, vì chân ở dưới cùng hệ tuần hoàn, nằm xa tim, máu chảy ngược lên khiến dinh dưỡng cho chân khó khăn hơn so với các bộ phận khác.

 - Vì thế ngoài việc giữ ấm cơ thể cần phải đặc biệt chú ý chăm sóc và giữ ấm đôi bàn chân. Giữ cho đôi chân khoẻ mạnh chính là cách để bảo vệ sức khoẻ trong mùa đông.

 - Dép đi trong nhà mùa đông giúp giữ ấm và bảo vệ đôi chân của bạn trong những ngày mùa đông lạnh giá. Không chỉ đi trong nhà nó còn thích hợp cho nhân viên văn phòng dùng để đi lại ở công ty

 ➠ Có thể bạn quan tâm: Natto Nhật có trị được táo bón không? Cách làm Natto tại nhà đơn giản dễ dàng

 - Đi dép trong nhà giúp ngăn ngừa nhiễm trùng

 - Giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường

 - Tăng khả năng giữ thăng bằng cho cơ thể

 - Giúp đôi bàn chân được thư giãn

Chọn mua dép đi trong nhà phù hợp theo sàn nhà

– Với sàn nhà bằng gỗ bóng, độ trơn cao, bạn nên tránh các loại dép đi trong nhà hình thú hoặc dép đi trong nhà vải bông. Đa số loại sản phẩm này có độ bám dính không tốt dễ gây nguy hiểm. Dĩ nhiên nếu bạn mua trực tiếp thì có thể chọn lựa được các loại có đế bán dính tốt để sử dụng.

– Với sàn nhà gỗ nhám, bạn dễ dàng chọn mua dép đi trong nhà phù hợp với loại sàn này. Sàn nhà loại này ấm, không trơn, tha hồ mang các loại dép hoa hòe. Lưu ý nhỏ là nếu độ hoàn thiện của sàn không tốt thì dễ làm tưa các loại dép bằng bông hoặc vãi.

– Với sàn gạch hoặc đá, tốt nhất bạn nên dùng dép có đế bám dính tốt. Dép in tên chính chủ dùng để đi trong nhà là 1 giải pháp phù hợp nhờ có lớp đế bám dính tốt, nội dung ngộ nghĩnh theo ý của bạn. Đặc biệt là có thể mang vào toilet mà không sợ bị ướt. Điểm khó chịu ở đây là sẽ phát tiếng “lẹp xẹp” khi bạn bước đi, do đế va chạm với nền nhà.

– Với sàn nhà trải thảm, xin chúc mừng bạn, với sàn loại này bạn đi loại nào cũng được.

Hướng dẫn bảo quản dép đi trong nhà đúng cách

Bảo quản dép đúng cách sẽ giúp chúng trông luôn mới mẻ và thời gian sử dụng được kéo dài. Giày dép cần phải được bảo vệ tránh khỏi bụi, nước, ánh sáng mặt trời để chúng không bị phai màu hay hư hỏng về hình dạng khi bảo quản trong kho. Đừng ném chúng thành một đống, có thể gây biến dạng. Giữ giày của bạn trong hộp ban đầu hoặc ở những nơi chứa đồ để trông chúng luôn mới.

Tổng hợp những mẫu dép đi trong nhà chống trơn trượt của Nhật cao cấp đi êm ấm siêu nhẹ hot trong mùa đông năm nay của Uniqlo

Dép đi trong nhà Uniqlo - Mã SP:E433777

Dép đi trong nhà waffle hở ngón - Mã SP:E445469
Dép đi trong nhà Winnie the Pooh Collection Room Shoes - Mã SP:E443839
Dép đi trong nhà - Mã SP:E443597
Dép da lộn đi trong phòng lông cừu - Mã SP:E445846
Dép đi trong phòng lông cừu lá xa - Mã SP:E445849

Dép đi trong nhà waffle hở ngón - Mã SP:E437445
Dép đi trong nhà bằng vải nhung - Mã SP:E442236
Dép đi trong nhà Winnie the Pooh Collection Room Shoes - Mã SP:E443840
Nếu bạn đã từng chọn mua hàng của Uniqlo thì bạn có thể cảm nhận được các sản phẩm quần áo hay các loại khác của Uniqlo luôn có chất vải mát lịm, làm mát trong ngày hè. Giữ hơi ấm tỏa ra cho mùa đông, tuy ấm mà siêu nhẹ, quần áo của Uniqlo luôn khô thoáng, siêu thấm hút mồ hôi và đặc biệt có thể ngăn chặn 85% tia cực tím tác động đến sức khỏe, …Bên cạnh đó thiết kế của Uniqlo luôn hướng đến sự đơn giản , hầu hết tất cả mọi người đều có thể mặc được.

Bạn có thể trực tiếp mua trên trang nếu như có thẻ thanh toán quốc tế và địa chỉ bên Nhật để nhận giao hàng. Tuy nhiên nếu như không có những điều kiện trên, bạn có thể nhờ đơn vị uy tín mua hàng hộ như Sen Âu Lạc, với những bước đơn giản.

Bạn chỉ cần gửi sản phẩm mình muốn mua, gửi cho Sen Âu Lạc , cọc trước 50% giá trị đơn hàng và chờ đợi 2-3 tuần hàng sẽ về tay. Ngoài những mẫu dép đến từ Uniqlo ra thì bạn cũng có thể tham khảo Dép đi trong nhà cao cấp hàng chuẩn Nhật cũng là mẫu mà rất nhiều người mua trong thời điểm hiện tại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1