[tintuc]
Một bộ dao thực thụ sẽ đảm bảo được tiêu chí về độ sắc bén và sáng bóng. Hơn nữa, bộ dao bếp được thiết kế mang màu sắc riêng sẽ trở thành điểm nhấn trong gian bếp của bạn. Nên mua lọai dao nào chất lượng tốt, an toàn và bền bỉ để sử dụng lâu dài đã trở thành câu hỏi của không ít người. Bởi sự thành công của món ăn hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng dùng dao của đầu bếp và chất lượng con dao để cho ra đời những lát cắt hoàn hảo. Các thương hiệu dao nổi trội hơn cả là những bộ dao nhà bếp Nhật Bản lý do là vì sao thì chắc các bạn ai cũng biết rồi nhỉ. Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này ngay bây giờ chung ta cùng đến với top 10 bộ dao nhà bếp Nhật Bản giá siêu tốt đang được bán chạy nhất tại Nhật dưới đây nhé.
Dao Nhật Bản có gì đặc biệt ?
 - Dao Nhật thông thường được tạo ra bởi thép không gỉ và thép carbon hoặc thỉnh thoảng cả hai. 
 - Mua cho mình một con dao Nhật có thể được xem là một khoản đầu tư. Không chỉ có tính thẩm mỹ, độ bền của dao Nhật luôn được người dùng đánh giá rất cao. 
 - Chất lượng cao cấp cho độ sắc hoàn hảo và độ sắc, độ bền vượt , giúp những lát cắt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
 - Có khả năng chống gỉ, chống mòn tốt, đồng thời, tạo nên độ bén, bền vượt trội mà ít thương hiệu nào vượt qua được
 - Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em nội trợ, thậm chí các đầu bếp nổi tiếng trên toàn thế giới.
Các loại dao nổi tiếng tại Nhật Bản 
 - Santoku – Đây là loại dao đa năng, bởi vì nó có thể được dùng để cắ cá, thịt, và rau củ. Được thiết kế với phần eo hẹp lại kết nối giữa cán và lưỡi dao để mũi dao có thể di chuyển lên xuống nhịp nhàng khi cắt.
 - Gyutou – “Dao thịt bò”, có thể được xem là tương đương với dao bếp châu Âu. Dao được thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn, được chế toạ bởi loại thép cứng hơn và có phần lưỡi sắc bén hơn sơ với dao Châu Âu cùng loại. Mặc dù cái tên “Gyuto” nghe có vẻ như được dùng cho thịt bò, tuy nhiên nó lại được phân loại là Dao Đa Năng.
 - Usuba – Là loại dao có một lưỡi, dùng để cắt rau củ có nguồn gốc từ Tokyo. Đây là một con dao có độ chính xác cao. Và đặc biệt hơn nữa, Usuba là một công cụ cực kì tốt dùng để cắt các loại cuốn và miếng. 
 - Nakiri – Chính là phiên bản châu Âu của dao Usuba, có hai lưỡi. Loại dao này được dùng đặc trưng cho việc cắt lát mỏng, cắt sợi, và các phương pháp cắt rau củ khác.
 - Yanagi – Là loại dao đặc biệt dùng để cắt Sushi, sashimi với lưỡi dao mỏng dài, có độ sắc bén tuyệt vời.
 - Petty – Là một loại dao nhỏ được dùng cho những công việc có tính tỉ mỉ như gọt trái cây, cắt các loại rau có lá, rau mùi,..
 - Deba– Là loại dao chuyên dụng để cắt thị và cá. Điểm đặc biệt của loại dao này có sự cân bằng cực tốt nên người thuận tay phải hay trái đều có thể sử dụng.
Mẹo bảo quản dao luôn sắc nhọn
 - Dùng dao đúng chức năng : Đây là cách bảo quản dao đơn giản nhất mà các bà nội trợ có thể thực hiện. Tuyệt đối không sử dụng dao cắt thực phẩm nóng hay sử dụng dao trên các bề mặt từ kim loại hay gốm.
 - Không dùng dao để cắt những thực phẩm có axit như trái cây, cà chua,… Điều này có thể khiến lưỡi dao bị mòn nhanh chóng hơn.
 - Vệ sinh dao ngay khi sử dụng : Sau khi đã thực hiện cắt thái nguyên liệu với dao làm bếp.   - Bạn cần rửa lại dao bằng miếng cọ rửa chén để tránh tình trạng trầy xước hay chất bẩn vẫn còn bám trên bề mặt dao.
 - Bạn nên bảo quản dao vào trong các hộp gỗ hay kệ cắm dao để đảm bảo độ bền cho dao tối đa nhất.
 - Luôn giữ dao tránh xa các vật liệu bạc : Để bảo quản dao tốt hơn, bạn không nên đặt dao bên cạnh hay quá gần những dụng cụ làm từ bạc bởi điều này sẽ làm cho dao nhanh bị mài mòn. 
 - Dùng dầu ăn hay gừng bôi lên bề mặt dao : Đây là một mẹo đơn giản để giúp dao không bao giờ bị hoen gỉ. Bạn chỉ cần bôi một lớp dầu ăn lên bề mặt rồi ngâm trong nước vo gạo hay dùng gừng để xoa lên bề mặt dao
Top 10 Bộ Dao nhà bếp Nhật Bản giá siêu tốt bán chạy nhất ở Nhật
Top 1 : Bộ dao Shimomura Industries KZ-CJB3S - Mã SP:B00FE7AA1S
 - Dao Sekimi Katana Satoshimi Santoku 6,5 inch (165 mm) 
 - Dao Gyuto Katana 7,1 inch (180 mm),
 - Dao Petty, 4,9 inch (125 mm)
 - Lưỡi: Thép Molypden / Vanadium
 - Xử lý: thép không gỉ 18-8
 - Bộ Bao gồm: 1 x dao Santoku (chiều dài lưỡi 6,5 inch (165 mm)), 1 x Gyuto (chiều dài lưỡi 7,1 inch (180 mm)), 1 x Dao nhỏ (chiều dài lưỡi 4,9 inch (125 mm))
Top 2 : Dao Zwilling 30748-902 Bộ 2 mảnh - Mã SP:B00BYO5HMW
 - Vật liệu lưỡi: Thép không gỉ
 - Nhãn hiệu : Zwilling JA Henckels
 - Màu sắc : Đen (đen 19-3911tcx)
 - Vật liệu xử lý : Nhựa, ABS
 - Dao nhỏ : 130mm
 - Dao Santoku : 180mm
 - Chất liệu: Lưỡi: Thép không gỉ đặc biệt, Tay cầm: nhựa ABS
 - Đính kèm lưỡi dao: Razor Edge Extra Smooth
 - Độ cứng: Xấp xỉ. 2,4 inch (57
 - Sản xuất tại Nhật Bản
Top 3 : Bộ dao 3 mảnh Henckels 19758-003 & Zwilling Zwilling Zwilling Milano α Santoku / Western Knife / Petty - Mã SP:B0928LT1KD
 - Sản phẩm (trái): Bộ Gồm: Petti, Dao đầu bếp, Dao Santoku
 - Sản phẩm (trái): Chiều dài lưỡi: 5,1 inch (13 cm), Dao đầu bếp: 7,1 inch (18 cm), Dao Santoku: 7,1 inch (18 cm)
 - Sản phẩm (trái): Chất liệu: Lưỡi: Thép không gỉ đặc biệt, Tay cầm: thép không gỉ 18-8
Top 4 : Bộ dao Yarenh 5 miếng Damascus 67 lớp - Mã SP:B07FT98Y83
 - 5 loại dao: Dao bò 200mm, Dao Nakiri 168mm, Dao Santoku 180mm, Dao Petty 125mm, Dao Sashimi 200mm; Bộ dao nhà bếp đa năng; 
 - Được thiết kế cho dao chuyên nghiệp, sắc cạnh, thiết kế độc đáo và tuyệt vời kinh nghiệm cắt làm cho nó trở nên lý tưởng cho người mới bắt đầu, dao chuyên nghiệp và người nấu ăn tại nhà.
 - Dao dao: tổng chiều dài / khoảng 328 mm, chiều dài lưỡi / khoảng 200 mm, độ dày của lưỡi: 2,3 mm, trọng lượng: 238 g; 
 - Dao Santoku: tổng chiều dài / khoảng 318 mm, chiều dài lưỡi dao / xấp xỉ 188 mm, độ dày lưỡi: 2,3 mm, trọng lượng: 206 g; 
 - Dao nhỏ: tổng chiều dài / khoảng 239 mm, chiều dài lưỡi / khoảng 125 mm, độ dày lưỡi: 2,0 mm, trọng lượng: 107 g; Dao Sashimi: tổng chiều dài / khoảng 330 mm, chiều dài lưỡi / khoảng 200 mm, độ dày của lưỡi: 2,0 mm, trọng lượng: 197 g.
 - Lưỡi được làm bằng 73 lớp thép Damascus, thép cacbon cao 10Cr15CoMoV được lựa chọn cho lõi thép có độ cứng ổn định 60 ± 2HRC, có độ sắc và độ bền tuyệt vời.
 - Gỗ tự nhiên Dalbergia có độ cứng, độ bền, độ bền tuyệt vời, và là vật liệu không cho hơi ẩm đi qua
 - Vì là vật liệu tự nhiên nên có nhiều biến thể về màu sắc và thớ , làm ơn hãy hiểu.
Top 5 : Bộ dao 3 mảnh với dao đầu bếp, rau và trái cây Global G - 2538 - Mã SP:B000W7GINO
 - Thương hiệu Global
 - Chất liệu : Thép không gỉ
 - Lưỡi cắt hẹp để cắt và độ chính xác
 - Các cạnh được thiết kế hướng - Mặt đất, / Côn dài và sắc nét lâu hơn
 - Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ CROMOVA công nghệ cao
 - Trọng lượng nhẹ và cân bằng hoàn hảo để giảm mỏi tay
 - Tay cầm bằng thép không gỉ được đúc để tạo sự thoải mái khi cầm nắm chắc chắn và dễ dàng
Top 6 : Bộ dao Zwilling 30920-002 Twin Fin 2 & Zwilling 35015-200 - Mã SP:B08TD8X8TC
 - Bộ Bao gồm: Dao nhỏ, Dao đa năng
 - Chiều dài lưỡi: Dao nhỏ: 5,1 inch (13 cm); Dao đa năng: 7,1 inch (18 cm)
 - Chất liệu: Lưỡi dao: Thép không gỉ đặc biệt (Thép không gỉ N60); Xử lý: Thép không gỉ 18-8
 - Kích thước sản phẩm (L x W x H): 9,6 x 2,6 x 7,3 inch (245 x 67 x 185 mm)
 - Hộp đựng dao cao cấp Chất liệu: Tre đi kèm

Top 7 : Bộ dao XT XITUO Damascus Chef Knife - Mã SP:B08L9BWZB4
 - Vật liệu lưỡi: thép hợp kim
 - Nhãn hiệu : XT XITUO
 - Chiều dài lưỡi : 8 inch
 - 67 lớp siêu thép Damascus sản xuất tại Nhật Bản. Bề mặt được đánh bóng tinh xảo. Chống ăn mòn và bền. Các cạnh cong sắc nét trong suốt và bền. Ổn định ở 60 ± 2 HRC, độ cứng lâu dài và độ trong suốt của xử lý nhiệt chân không.
 - Thiết kế tuyệt vời của tay cầm G10 đáp ứng nhu cầu kỹ thuật của con người. Sự nhanh nhẹn và thoải mái giúp bạn dễ dàng kiểm soát các vết cắt của mình.
 - Hoa văn Damascus tinh xảo, kết cấu xương cá được đùn từ 67 lớp thép. Lưỡi dao rất mạnh và ổn định. Các cạnh sắc nét có thể sử dụng trong nhiều năm. Với độ trong vượt trội, bạn có thể dễ dàng thái thịt và rau củ.
 - Dao đầu bếp 8 inch, dao Santoku 7 inch, dao tiện ích nhà bếp 3,5 inch, dao loại bỏ xương 5,5 inch. Bộ gồm 4 dao, mỗi dao đi kèm hộp quà.
Top 8 : 8 Bộ dao đầu bếp, Dao chảo Damascus giả carbon cao 7CR17440C - Mã SP:B08XPJ5G9C
 - Vật liệu lưỡi : thép không gỉ
 - Nhãn hiệu : ZJB
 - Dao siêu bén được làm bằng thép composite chất lượng cao và có thể được sử dụng cho các công việc bếp núc hàng ngày
 - Thép không gỉ chất lượng cao giúp bộ dao chống gỉ và chống ố và bền. Nó cũng dễ dàng để làm sạch và bảo trì. Lưỡi sắc bén để dễ dàng cắt và gọt vỏ
 -8 bộ gồm có Gyutana, dao Nhật, dao cắt bánh mì, dao khắc, dao gọt hoa quả, dao thép với tay cầm bằng gỗ nhiều màu sắc. Bạn có thể cắt, băm nhỏ và lột vỏ tất cả
 - Tay cầm Ergonomic: Tay cầm ABS dễ cầm và dễ cầm nắm. Tay cầm chống trượt phù hợp với bàn tay của bạn Giúp việc cắt của bạn an toàn và dễ dàng hơn nhiều

Top 9 : Bộ 5 dao Yaxel 30059 Bộ 5 con, Sashimi, Nakiri, Dao Santoku, Dao Petti, Dao Komade- Mã SP:B005B4604K
 - Vật liệu lưỡi : thép không gỉ
 - Nhãn hiệu : Dạ xoa
 - Truyền thống và công nghệ dung hợp, dòng Sekitotaira
 - Được gọi là "giếng không bẻ gãy", niềm tin về việc xây kiếm đã được truyền lại
 - Dao làm bếp là "món quà tốt lành để khắc vận may" trong một thời gian dài
 - Bộ 5 món gồm dao sashimi, dao nakiri, dao Santoku, dao vặt và dao cắt miếng nhỏ
 - Hộp quà đi kèm
Top 10 : DALSTRONG Bộ dao 18 - Mã SP:B0768LX2TJ
 - Kỹ thuật thủ công vượt trội, công nghệ tiên tiến, các yếu tố thiết kế tuyệt vời và vật liệu cao cấp. Hiệu suất chất lượng hàng đầu không ai khác ở tầm giá này
 - Dao cạo lưỡi sắc bén, đầy đủ tang, thép cacbon cao của Đức, được đánh bóng bằng tay ở góc 14-16 độ mỗi bên. Được gia cố chính xác và chống ố trong nhiều năm sử dụng
 - Thiết kế đoạt giải, trọng lượng thỏa mãn, vật liệu chất lượng cao, cảm giác sang trọng. Tay cầm bằng polyme ABS sang trọng được đính ba đinh để tạo sự thoải mái. Nhiều lớp và đánh bóng để xây dựng hợp vệ sinh Hoàn hảo cho nhà bếp bận rộn
 - Thiết kế hoàn hảo 56+ Độ cứng của Rockwell Bề mặt phủ Satin được đánh bóng tinh xảo để cải thiện độ cứng và tính linh hoạt và giảm khả năng chống cắt Là một con dao cần thiết cho bất kỳ đầu bếp nào.  - Được đóng gói trong một khối óc chó thủ công đẹp mắt Bao gồm Dao đầu bếp, Dao cắt, Dao Santoku, Dao bán thịt, Dao làm bánh mì, Dao bào / Fillet, Dao tiện ích, Dao tiện ích răng cưa, Dao gọt, Dao khoan, 6 dao bít tết và mài thép
Các loại dao Nhật thực sự rất đa dạng và được chế tạo theo từng mục đích sử dụng khác nhau, để sở hữu cho mình bộ dao chất lượng nhất thì tìm một địa chỉ uy tín để mua là một điều các bạn cần quan tâm. Nếu bạn đang muốn mua cho gia đình mình một bộ dao chất lượng chuẩn Nhât thì hãy đến với Sen Âu Lạc nhé!!!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1