[masp]MYCARBON[/masp]

[giaban]450,000đ[/giaban]

[giacu]500,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]Cân điện tử xách tay MY CARBON Nhật Bản siêu gọn nhẹ, dễ mang theo và giúp người dùng xác định cân đo chính xác. Cân MYCARBON được thiết kế rất tinh tế và gọn nhẹ, cân cầm tay là một sản phẩm rất hữu ích cho các bà nội trợ khi đi mua thực phẩm, rau củ tại các chợ. Cân mini hiện đang là lựa chọn của nhiều bà nội trợ .


Ngày nay, khi vật giá đang ngày càng leo thang thì việc tính toán chi phí chi tiêu trong gia đình cũng là một vấn đề đáng quan tâm của các bà nội trợ. Tuy nhiên, thật bực mình nếu bạn đã phải chi một món tiền lớn để mua đồ ăn, hoa quả, thịt cá… nhưng lại bị tình trạng cân thiếu. Cân điện tử xách tay MY CARBON Nhật Bản có thể giúp bạn xóa tan nỗi lo này. Đây là best seller của Amazon. Dùng rất tiện lợi, cân tới 50kg, làm bằng thép không gỉ, dây dù chắc chắn, không phải lo bị đứt hay rách nhé ạ.
Nhớ hồi còn nhờ tiếp viên đi lấy hàng, ngày nào cũng phải mang em cân này tới nhà tiếp viên (mà nhiều nhà tv ở tận Gia Lâm, Long Biên, xa tít) để cân va li, cân hành lý. Không có bạn ý thì ko biết làm sao nữa cơ ý ạ. Cân có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang đi khắp nơi Đây là một sản phẩm không thể thiếu cho các gia đình, đặc biệt nhà nào hay đi du lịch. Thay vì phải khệ nệ bưng bê va li đặt lên bàn cân, có cân cầm tay nhỏ gọn này sẽ cân được hết đống hành lý của các anh chị.
Thông tin sản phẩm : – Sản phẩm: Cân hành lý cầm tay – Loại: cân điện tử – Vật liệu: nhựa Abs, linh kiện điện tử – Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo người khi di chuyển – Giúp cân nhanh hành lý khi đi máy bay – Màn hình LCD hiển thị cân nặng, nhiệt độ môi trường rõ nét dễ dàng để xem – Khả năng cân tối đa: 50kg và tối thiểu 10g – Năng lượng: Pin loại 3V (có kèm trong sản phẩm) – Kích thước sản phẩm: 12.8×2.9x6cm(B01IEE0Y72) – Nước sản xuất: Trung Quốc
Trọng lượng tối đa khi sử dụng là 50kg, tối thiểu là 10g nên bạn sẽ không còn nỗi lo bị cân thiếu khi đi đi chợ Trọng lượng tối đa khi sử dụng là 50kg, tối thiểu là 10g nên bạn sẽ không còn nỗi lo bị cân thiếu khi đi đi chợ, đi mua thức ăn, rau, củ quả…Khi có chiếc cân tiện ích này trong túi, bạn có thể thoải mái mua hàng ở bất cứ đâu mình thích. Bạn tự tin mua hàng khi tiện đường từ công sở về nhà, hay thỉnh thoảng bạn muốn gửi bưu phẩm, chiếc cân cũng là người tính toán trước hộ bạn khoản phí cần thanh toán…




[/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1