[masp]PG505[/masp]

[giaban]200,000đ[/giaban]

[giacu]250,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]Trong quá trình học tập và làm việc, cây bút chì là một dụng cụ được mọi đối tượng sử dụng như học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng . . . Chính vì vậy việc chọn một cây bút chì bấm tốt rất quan trọng .
Bút chì bấm tốt nên chọn là loại nào ? – Bút chì bấm Pentel Nhật Bản đã và đang được sử dụng rất rộng rãi vì giá cả và chất lượng vượt trội của nó. Đây là 1 cây bút chì bấm tốt bạn nên lựa chọn cho mình . Bút chì bấm Pentel Nhật Bả PG505 ngòi 0.5 tạo nét chì mảnh và cứng cáp có độ đậm vừa phải cho nét viết tinh xảo

– Bút chì bấm Pentel Nhật Bản được làm với kiểu dáng bắt mắt đẹp hơn rất nhiều so với những loại bút chì thông thường khác,bút làm bằng hợp kim cao cấp, cầm rất tiện tay, không quá dài hay ngắn. – Ngòi bút dài nhưng rất dễ viết chứ không dễ gãy chì như các ngòi khác, nét thanh, sắc, đều, đẹp và sạch sẽ. Bạn có thể thay thế chiế bút bi bằng bút chì cho việc học tập thuận tiên hơn. – Bút dùng ruột chì 0.5 mm tạo nét chì mảnh và cứng cáp có độ đậm vừa phải cho nét viết tinh xảo. Màu sắc trang nhã, kiểu dáng đẹp và sang trọng.
Bút có màu sắc trang nhã, kiểu dáng đẹp và sang trọng. Bút chì bấm Pentel cao cấp – cây bút chì dành cho người chuyên nghiệp, gần như toàn bộ cây bút được làm từ đồng thau, thiết kế trọng lực hướng về phía ngòi, có loại có lò xo ở gần ngòi viết để độ đàn hồi, đẩy cây ngòi ra được ăn, chắc hơn. Bút chì bấm Pentel Nhật Bản là một sự khẳng định cho sự hiện đại và tiện lợi cả về chức năng và kiểu dáng.




[/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1