[masp]B07WZHR6DQ[/masp]

 [giaban]450,000đ[/giaban]

 [giacu]750,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]
Máy cạo râu Panasonic ES6500P siêu nhỏ gọn, sắc bén mà an toàn. Đây là máy Máy cạo râu Panasonic hàng nội địa Nhật cao cấp 100%, bạn có thể sử dụng bất cứ nơi nào, dù ở công ty hay đi du lịch bạn cũng có thể mang theo.
Máy cạo râu Panasonic ES6500P là một món quà cho các đấng mày râu. Một sản phẩm tuyệt vời, làm việc một cách hoàn hảo với độ chính xác cao nhưng rất nhẹ nhàng trên từng đường cạo, ôm sát da đến khó tin, không giống như các loại sản phẩm khác trên thị trường.

Máy cạo râu Panasonic ES6500P được sản xuất bền chắc với chất lượng và hiệu suất cao có thể được sử dụng trong hoặc khi ra khỏi phòng tắm
Máy cạo râu Panasonic ES6500P
- Chi tiết sản phẩm Máy Cạo Râu Panasonic ES6500P:
+ Máy cạo râu Panasonic ES6500P-W là sản phẩm tiêu chuẩn tiêu dùng nội địa Nhật Bản.
+ Máy sử dụng một lưỡi dao dạng xoay
+ Lưỡi dao siêu bền
+ Chức Năng : cạo Râu, tỉa râu ,bấm tóc mai
+ Phụ kiện thay thế phổ thông
+ Máy sử dụng 2 pin AA,tiết kiệm pin, cho thời gian sử dụng lâu: 1 cặp pin AA tiêu chuyên có thể sử dụng 30 ngày, 3 phút mỗi ngày
+ Máy có màu trắng thanh lịch
- Tính nắng vượt trội
+ Cơ thể nhỏ gọn nhẹ, trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, thuận tiện cho đi lại và kinh doanh chuyến đi của điện thoại di động.
+ Lưỡi quay thân thiện với mỗi làn da.
+ Chạy êm ,mặt lưỡi lớn cắt râu sạch ,nhẵn -dành người tương đối nhiều râu
+ Easy-to-sử dụng hoạt động bằng pin.
+ Tháo lắp đơn giản và vệ sinh dễ dàng
+ Rất an toàn và thuận tiện sử dụng. Phần ngoài chiếc máy có một lớp lưới bảo vệ để không phạm vào da.
+ Tiết kiệm năng lượng
- Sử dụng máy cạo râu đúng cách:
+ Khi chuẩn bị cạo
Đừng làm ướt râu trước. Không giống như cách cạo râu thông thường, máy cạo râu có hiệu quả nhất trên da và râu khô. Cách tốt nhất là bạn cạo râu trước khi tắm để tránh máy cạo bị ướt.
+ Khi cạo
Hãy cứ để máy cạo làm nhiệm vụ của chúng. Bạn không cần phải dùng lực quá nhiều. Nếu bạn sử dụng loại máy cạo có lưỡi dao bằng lá kim loại, bạn cần cầm máy vuông góc và cạo ngược theo chiều râu mọc.
+ Sau khi cạo
Khi dùng các loại máy cạo râu, chúng sẽ tiếp xúc và va chạm với da nhiều hơn loại dao cạo bình thường. Vì thế hãy nhớ dùng các loại kem dưỡng và làm ẩm sau khi cạo để làm dịu và mềm da hơn. Để tránh cảm giác khó chịu kích ứng, bạn hãy vệ sinh lưỡi dao sau 3-4 lần sau khi cạo râu.

- Thông tin thương hiệu:
+ Tập đoàn Panasonic có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong việc chế tạo và phát triển các thiết bị điện tử. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996, theo thời gian, Panasonic đã nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh khắp 64 tỉnh thành. Panasonic thể hiện cam kết trong hoạt động cung cấp sản phẩm và dịch vụ, dựa trên những ý tưởng làm phong phú cuộc sống và góp phần vào việc phát triển xã hội. Panasonic hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng về nhiều loại sản phẩm gia dụng và điện tử tiêu dùng, trong đó dòng sản phẩm bàn ủi của Panasonic nổi bật với thiết kế đẹp và sáng tạo đi kèm với những tính năng nổi trội, giúp bạn tự tin xử lí những chồng quần áo nhanh gọn và nhẹ nhàng.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1