[tintuc] Hai bé nhà mình rât lười ăn thịt cá nhưng lại rất thích ăn xúc xích. Do đó mình cũng bổ sung xúc xích vào những bữa ăn thêm cho bé. Nhưng do cách chế biến xúc xích của nhiều nơi làm mình phải cẩn thận khi chọn xúc xích cho con ăn và không phải thịt lợn nào cũng làm ra được món xúc xích ngon.

Xúc xích bổ sung nhanh năng lượng, dinh dưỡng, đạm, sắt, kẽm và các vitamin cần thiết có trong thịt. Nếu chịu khó dành ra vài phút để chiên áp chảo 1 - 2 cây xúc xích và một quả trứng gà thì chúng ta sẽ có một bữa ăn sáng nóng, ngon lành, giàu dinh dưỡng. Chúng mình đi tìm hiểu thêm về một loại xúc xích nhưng được làm từ giống thịt lợn đặc sản Hà Giang nhé.
Xúc xích thịt lợn đen vùng cao Hà Giang được chế biến từ nguyên liệu thịt, được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Không phải thịt nào cũng làm ra được cây xúc xích có cấu trúc vừa mềm, vừa dai, vừa giòn và có mùi vị thơm ngon. Phải có sự tuyển chọn kỹ lưỡng và trải qua một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm nhiều năm. Máy móc sản xuất xúc xích về cơ bản là như nhau nhưng thành phần nguyên liệu, công thức và quy trình chế biến tạo nên sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam mới là bí quyết của từng nhà sản xuất.

Xúc xích thịt lợn đen vùng cao Hà Giang được làm từ Thịt lợn đen Lũng Pù (HÀ Giang). Giống lợn này nuôi từ 4 đến 8 tháng đạt trọng lượng 15-25kg thì bắt đầu xuất chuồng. Lợn nuôi cả năm, đến khi trưởng thành cũng chỉ đạt 45-50 kg.
Giống lợn đen được người dân xã Lũng Pù huyện Mèo Vạc chăn nuôi từ lâu nhưng chỉ ở quy mô nhỏ lẻ, với hình thức chăn thả nên hiệu quả không cao. Từ ba năm nay, xã Lũng Pù đã triển khai mô hình phát triển đàn lợn theo hướng hàng hóa bằng phương thức đầu tư có thu hồi và từ nguồn sự nghiệp nông nghiệp của huyện. Được sự tuyên truyền vận động của xã, nhiều hộ dân đã tích cực đầu tư mở rộng chăn nuôi giống lợn đen.
Lợn đen Lũng Pù có đặc điểm lông dày và ngắn, da thô, tai nhỏ cúp, mõm dài trung bình; gồm có 2 loại: Một loại 4 chân trắng và có chòm lông trắng ở trán tạo thành một xoáy ngược lên đỉnh đầu và một loại đen tuyền.

Do được thuần hóa lâu đời, nên giống lợn này thích nghi tốt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của vùng núi cao; chúng rất dễ nuôi, phàm ăn và có sức đề kháng cao, chống chịu bệnh tốt. Thịt lợn đen Lũng Pù có mùi thơm và ngọt hơn so với các loại thịt lợn ở vùng khác…
Xúc xích thịt lợn đen vùng cao Hà Giang
Xúc xích được làm từ thịt lợn đen,tẩm ướp hương vị vừa miệng nên chất lượng đảm bảo và vừa lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Xúc xích thịt lợn đen  Hà Giang đang là một trong những đặc sản ngon được rất nhiều khách hàng ưa thích. Giá bán khoảng 270k/kg. Khách hàng có thể mua  tại các shop chuyên bán thực phẩm sạch hoặc các cửa hàng chuyên bán đặc sản vùng miền.

Bên cạnh đó mời quý khách ghé thăm trang Thực phẩm sạch Sen Âu Lạc để tìm hiểu thêm nhiều thực phẩm sạch mà shop đang bán nhé! Các thực phẩm này đều đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Shop sẽ làm hài lòng các quý khách về chất lượng sản phẩm của shop.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1