[tintuc] Mình là một nhà kinh doanh nhỏ, đã bán thử qua rất nhiều mặt hàng như quần áo, đồ phụ kiện, hàng ăn...Nhưng những mặt hàng đó không đáp ứng được khao khát phát triển sản phẩm và đạt được mục tiêu kinh tế của bản thân mình. Trong lúc mình cảm thấy chán về con đường kinh doanh của mình thì mình tìm thấy một lối đi mới. Nhờ ông anh quen biết mà mình tìm đến sản phẩm Bún khô Sen Foods được cung cấp bởi công ty A-one có trụ sở tại Hà Nội. Bún này đã được xuất khẩu sang Úc và một số nước khác 2 năm qua, với sản lượng rất ổn định. Đi tìm hiểu sâu vào quy trình sản xuất và quản lý chất lượng sản phẩm mình đã rất tâm đắc.

 Do hiện tại mọi người rất quan trọng sức khỏe của bản thân và gia đình nên nhu cầu về những thực phẩm sạch với những nguyên liệu từ thiên nhiên, không phẩm màu, không chất độc hại, không chất bảo quản là nhu cầu tất yếu của đa số người tiêu dùng Việt. Và sản phẩm Bún Sen Foods thì đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn được làm từ những nguyên liệu từ thiên nhiên như gạo lứt, đỗ đen, Cẩm tươi, ngô non và gạo Sén Cù của người dân tộc. Để chứng minh về vấn đề an toàn thực phẩm công ty đã gửi mình xem giấy kết quả kiểm nghiệm của viện vệ sinh an toàn thực phẩm nên mình rất tin tưởng về sản phẩm này. 

Thêm vào đó sản phẩm đã đạt chỉ tiêu xuất Úc nhưng giá rất cạnh tranh vì công ty A-one này là nhà sản xuất trực tiếp không qua trung gian và sản phẩm này chỉ mới xuất khẩu ra nước ngoài chưa bán thị trường trong nước nên nếu như bán trong nước sẽ rất thuận lợi. Mình suy nghĩ một sản phẩm tốt như vậy nếu mình nhận được quyền phân phối sản phẩm trong nước sẽ rất phát triển trong tương lai. Với quyết tâm mãnh liệt mình đã liên hệ với giám đốc công ty để xin làm phân phối sản phẩm bún khô Sen Foods trong nước.Trong thời gian công ty suy nghĩ, mình lấy một ít mẫu bún để dùng thực tế cho gia đình mình. Cảm nhận đầu tiên về bao bì của sản phẩm rất là bắt mắt và hiện đại, hạn sử dụng của sản phẩm là 1 năm,  những sợi bún trông màu rất tươi tắn. Điều đầu tiên mình nhận thấy ở sản phẩm đó là khi mình luộc bún lên, bún có màu rất tươi và đẹp nhưng bún khi cho vào nước luộc 5 phút thì không ra màu chứng tỏ là bún không có phẩm màu.  Đó là điều mình quan tâm. Thực sự chế biến món bún khô rất đơn giản và tiết kiệm thời gian. Mình cảm nhận được độ dai ngon của sản phẩm, bún không  bị mềm nhũn và không có vị chua như bún ngoài chợ, kết hợp với những nguyên liệu khác cho ra một món bún ngon tuyệt. Sau khi dùng thử mình càng chắc chắn đây là sản phẩm mà mình tìm kiếm. Và quyết định kí hợp đồng với công ty A-one để phân phối sản phẩm. Sau đó mình được giám đốc công ty cung cấp hợp đồng hợp tác kinh doanh và trở thành nhà phân phối độc quyền của sản phẩm bún Sen Foods trong nước. Theo sự phát triển của công ty thì sau này còn nhiều sản phẩm về thực phẩm với mục tiêu hướng tới là sức khỏe của người tiêu dùng nên mình sẽ sẽ trung thành và tin tưởng bán những sản phẩm của công ty về sau. Mình đã lập ra trang Thực Phẩm sạch Sen Âu Lạc để tổng hợp tất cả các sản phẩm của công ty và phát triển theo hình thức đa kênh, phát triển cả bán sỉ và bán lẻ, mục đích phát triển sản phẩm Bún Sen Foods rộng ra thị trường trong cả nước.

Mình cũng có cửa hàng giới thiệu về các sản phẩm của Sen Âu Lạc. Khi sản phẩm được bày trên kệ hàng đã rất thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhiều khách đã mua thử sản phẩm và đều có những trải nghiệm giống như mình. Khách hàng đều có những phản hồi tốt về sản phẩm bún Sen Foods.  Vì sản phẩm có 5 loại là Bún gạo lứt, gạo lứt đỗ đen mè rang, bún ngô non, bún cẩm tươi, bún Trắng Sen nên khách nào cũng muốn mua theo combo cả 5 sản phẩm về thay đổi khẩu vị, do sản phẩm hạn sử dụng là 1 năm và là thực phẩm khô nên khách bảo quản rất đơn giản và nấu ăn rất thuận tiện. 

Theo thời gian, sự tín nhiệm của khách hàng dần tăng, nên mình cũng tăng dần số lượng nhập bún. Khách sỉ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh càng ngày càng tăng. Sản phẩm được đưa vào các cửa hàng thực dưỡng và các chuỗi siêu thị Mini, tạp hóa, bán trên các kênh thương mại như Lazada, Shopee, Grap...và các cá nhân nhỏ kinh doanh trên online.  Đó là kinh nghiệm của bản thân mình và mong các chị em có nhu cầu bán hàng online hay trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay các cửa hàng thực phẩm sạch cũng có thêm tham khảo để vừa có thu nhập mà lại tìm được sản phẩm tin tưởng cho việc kinh doanh của bản thân. Chị em mình cùng cố gắng  làm giàu một cách chân chính và có hướng phát triển đúng đắn cho sự nghiệp của bản thân. Hợp tác với Sen Âu Lạc là một quyết định đúng đắn của các bạn và mong bạn sẽ cùng Sen Âu Lạc đồng hành và phát triển.
 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1