[tintuc] Hoa quả là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Nhất là các loại hoa quả họ cam quýt như bưởi, cam, quýt.. Nhưng hiện tại trên thị trường cũng có rất nhiều các giống cây trồng khác nhau và do đất trồng các loại cây trồng này mà quyết định độ ngon của cây trồng. Mình thấy trên thị trường đang có giống quýt Hà Giang được mọi người đánh giá rất ngon, ngọt và mọng nước lắm. Hãy cùng Sen Âu Lạc đi tìm hiểu vì sao mà giống quýt Hà Giang lại được đánh giá cao như vậy nhé!

Nhắc đến Hà Giang không thể không nhắc đến quýt đặc sản nơi đây. Mùi thơm và vị ngọt của quýt Hà Giang đã lan tỏa khắp nơi làm nên thương hiệu nổi tiếng cho vùng núi rừng hùng vĩ phương Bắc này. Những loại quýt nổi tiếng như quýt chum, quýt ngọt, quýt canh đã trở nên gần gũi với thực khách bốn phương.Nhắc đến Hà Giang ai cũng biết đến đặc sản quýt nơi đây

Quýt chum được phát hiện đầu tiên ở Hà Giang trong khoảng cuối những năm 1970. Vào mỗi độ cuối năm đến khoảng tháng 1 – tháng 2 du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những vườn quýt chum chín mọng, đỏ vàng ở các vườn.

Cái tên quýt sen có lẽ vẫn còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt là người dân đồng bằng ít nghe đến tên quýt sen. Quýt khi chín có màu vàng tươi, vẻ ngoài bắt mắt, da hơi sần sùi, quả mọng nước có vị chua đậm đà. Quả có hình dẹt, ăn rất thơm ngon và có nhiều chất dinh dưỡng. Dù không nói ra, song mỗi người dân Lục Yên đều tự hào về đặc sản quê mình. Người già, người trẻ khắp vùng mỗi độ mùa quýt chín đều nô nức đi hái quýt sen, đến cả thương lái từ khắp nơi cũng đến mua bán và vận chuyển đi tiêu thụ ở các nơi khác.Đến Hà Giang, sau khi đã no mắt với cảnh sắc vùng cao, bạn hãy để bản thân đã miệng với những hương vị trái cây thanh mát tươi ngọt miền núi. Những loại trái cây ngon, sạch, được chắt lọc tinh túy của đá, của sương chắc chắn sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho chuyến đi Hà Giang đấy.

Bên cạnh đó mời quý khách ghé thăm trang Thực phẩm sạch Sen Âu Lạc để tìm hiểu thêm nhiều thực phẩm sạch mà shop đang bán nhé! Các thực phẩm này đều đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Shop sẽ làm hài lòng các quý khách về chất lượng sản phẩm của shop.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1