[tintuc]Tự sự về những em mụn đáng yêu. Ai trong đời rồi cũng sẽ ít nhất 1 lần nổi mụn.

  Không biết các nàng có ngạc nhiên hay không khi Sen Âu Lạc nói rằng mình rất hay biết ơn bất kỳ 1 em mụn nào khi các bạn ấy xuất hiện trên da. 
Hầu như ai cũng thấy khó chịu khi mụn xuất hiện, nhất là xuất hiện trên khuôn mặt xinh xắn của mình, ta luôn ghét nó nhưng chính ta không hiểu các bạn ấy lại chính là những chiến binh dũng cảm. Sẵn sàng để chúng ta cấu, véo những vẫn cố ngoi lên. Vì mục đích gì các nàng biết không. Đó chính là các bạn ấy đang báo hiệu cho chúng ta biết cơ thể chúng ta đang gặp nguy hiểm.
Theo kinh nghiệm chuyên môn, Sen Âu Lạc biết đc:
a)Khi mụn mọc nhiều ở vùng trán trượt xuống 2 bên thái dương và mang tai đồng nghĩa với việc GAN của chúng ta đang nhiễm độc.
b)Mụn mọc nhiều vùng giữa 2 cung lông mày đi thẳng xuống cằm chứng tỏ bạn đang rất căng thẳng, stress
c)Mụn mọc nhiều 2 gò má chúng tỏ: với má phải hệ bài tiết và đường ruột hoạt động kém. Với má trái thì đó chức năng phổi hoạt động bất thường
d)Mụn mọc quanh hàm với nữ thì đó buồng trứng, với nam giới do hoocmon hoạt động quá mạnh

   Vậy nếu ta đang được báo động về sự nguy hiểm của sức khoẻ. Liệu còn ai ghét các em MỤN nữa không...
  Dù không ghét, nhưng cũng không thể làm bạn với các em ấy được bởi 1 em mụn sẽ là ngôi nhà tuyệt vời cho kẻ thù - VI KHUẨN CÓ HẠI (là kẻ thù không đội trời chung của chúng ta, và cũng vô hình chung sẽ biến mụn từ đáng yêu thành đáng ghét). Bởi các nàng biết không, nếu không biết vệ sinh, nhẹ thì chỉ mất thẩm mỹ với vết thâm hoặc lỗ sẹo, nặng thì bội nhiễm gây nhiễm trùng da. Lúc đó có cứu thì cũng đã muộn rồi.
Những khi bị mụn báo động rằng các nàng nên quan tâm bản thân hơn nhé! Bản thân nàng phải tự nhủ rằng ăn nhiều hoa quả rau xanh, hạn chế đồ ăn nhanh dầu mỡ chứ mình đang bị nóng trong rồi. Nhớ cả tập thể dục và vận động cơ thể nhiều hơn vì nó sẽ giúp đào thải chất cặn bã trong cơ thể. Một điều nữa là phải vệ sinh da mặt, tẩy da chết để da luôn được thông thoáng nhé.
Sen Âu Lạc  thường làm 1 cách để em mụn biến đi, không mất thẩm mỹ mà cũng không trở thành người vô ơn: ngoài việc điều trị các vấn đề bên trong nếu có để các em mụn không phải hi sinh vì chúng ta nữa. Thì trước khi xử, Sen Âu Lạc thường nói với em ý là " bạn đã hết nhiệm vụ, mời bạn đi nhé " sau đó nếu mụn viêm thì dùng gel tiêu đầu chấm để nó tự tiêu, nếu mụn trứng cá thì vệ sinh sạch và xử, sau đó bôi kháng viêm vào. Vài ngày sau đó sẽ hết ngay.
Thực ra mọi sự việc xảy ra đều đưa cho chúng ta những trải nghiệm đáng nhớ. Và hi vọng những trải nghiệm của Sen Âu Lạc  sẽ giúp cho các nàng thoải mái hơn khi các em mụn ghé thăm nhé.
Bên cạnh đó cũng mời các nàng ghé thăm shop Thực Phẩm Sạch Sen Âu Lạc để tham khảo những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe bản thân và gia đình của nàng nha. Dùng những sản phẩm như  Bún Sen Foods thay cho mì tôm ăn những bữa ăn nhanh bạn sẽ không lo bị nóng và nổi mụn đâu, thêm vào đó shop còn rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh nưã nha. Sen Âu Lạc luôn tiếp đón và phục vụ chu đáo các nàng. Love all.
 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1