[masp]HATMACCALOAI2 [/masp]


 [giaban]120,000đ[/giaban]

 [giacu]150,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]
Mắc ca hay mác ca là tên gọi từ cách phiên âm trong tiếng Việt của chi thực vật có danh pháp khoa học Macadamia, gồm nhiều cây thân gỗ có nguồn gốc từ châu Đại Dương, thuộc họ Proteaceae. Các loài trong chi này là bản địa của đông bắc New South Wales và trung-đông nam Queensland. 
Hạt macca được xếp vào nhóm những loại hạt ngon nhất thế giới và đây cũng là loại thực phẩm có giá trị cao. Công dụng của hạt macca vừa dùng để làm đẹp, vừa dùng để bồi bổ sức khỏe rất hiệu quả.Công dụng của hạt macca: tốt cho sức khỏe tim mạch, giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm cân, giàu protein, giàu chất xơ thực phẩm, tốt cho sức khỏe xương, tăng cường sức khỏe não bộ.
Thành phần dinh dưỡng có trong hạt macca
Hạt mắc ca chủ yếu được dùng làm thực phẩm, ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các món bánh ngọt, salat. Mắc ca cũng được ứng dụng vào làm đẹp bởi chứa nhiều chất chống oxy hóa quí giá.

Những nghiên cứu khoa học đã phân tích được:

Trong hạt mắc ca rất giàu vitamin A, sắt, protein, thiamin, riboflavin, niacin và folate.

Các nguyên tố khoáng vi lượng quan trọng cho cơ thể hoạt động hiệu quả như kẽm, đồng, canxi, phốt pho, kali và magiê, chất chống oxy hóa như polyphenol, axít amin, chất flavon và selen đều có mặt trong hạt mắc ca với lượng vừa phải.

Đặc biệt mắc-ca còn là nguồn carbohydrate hữu ích giống như sucrose, fructose, glucose, maltose và một số tinh bột gốc carbohydrates.

Mắc ca mang trong mình một lượng khá cao chất béo tốt có lợi cho sức khỏe tim mạch. Chất béo tốt làm giảm nồng độ cholesterol xấu LDL (mỡ máu) và huyết áp.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy những người bổ sung các loại hạt mắc-ca đều đặn trong chế độ ăn uống hàng ngày giảm được mỡ máu xấu tới 10%.

Trung bình, nếu ăn khoảng 10 hạt, có chứa 200 calo, 22g chất béo.

Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), hạt mắc-ca có chứa trên 25 vitamin, khoáng chất các loại.

Ví dụ, với 100g mắc-ca có chứa: nước 1,36g, năng lượng 718 calo, protein 7.91g, chất xơ toàn phần 8,6g, đường 4,57g, canxi 85mg. sắt 3,69mg, vitamin C 1,2mg, thiamin 1,195mg , vitamin E (alpha-tocopherol) 0,54mg. cholesterol 0mg và caffeine 0mg…
Vậy là chúng ta đã tìm hiểu về các công dụng của hạt Macca, cách sử dụng hạt macca đó là ăn trực tiếp hoặc chế biến thành một số món sữa hạt và các món ăn kết hợp với các nguyên liệu khác. Hạt Macca được Sen Âu Lạc nhập khẩu và đóng gói cẩn thận đến tay khách hàng. Mời quý khách vào trang Thực Phẩm Sạch Sen Âu Lạc để tham khảo thêm về sản phẩm.
 [/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1