[masp]B01JRPVLY2 [/masp]


 [giaban]110,000đ[/giaban]

 [giacu]130,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]
Một người bận rộn, quan tâm tới sức khỏe cần gì ở một loại thực phẩm? Phải chăng là ngon miệng, bổ dưỡng, tiện lợi có thể dùng một cách nhanh chóng ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, lại thích hợp để giảm cân mà vẫn đủ năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả? Nếu đó là những gì bạn tìm kiếm thì hạt điều, hay còn gọi là đào lộn hột, là dành cho bạn.  Hạt điều tốt cho giảm cân, tim mạch và hạt điều còn làm được các món ăn hấp dẫn.

Hạt điều chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn tốt cho sức khỏe, có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2. Ngoài ra, hạt điều còn chứa các loại khoáng chất tốt cho sức khỏe khác như canxi, kali, magie. Có thể nói một cách ngắn gọn là những hạt điều chất lượng, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu cung cấp hầu như đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu với một lượng nhỏ khối lượng, thích hợp với những người bận rộn, muốn ăn ít mà vẫn đủ chất như dân văn phòng, người ăn kiêng.
Sen Âu Lạc cung cấp hạt điều với số lượng lớn đến tay người tiêu dùng.  Ngoài ra Sen Âu Lạc còn nhiều sản phẩm chất lượng khác. Mời quý khách hàng cùng tham khảo và lựa chọn.

 [/chitiet]



Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1