[masp]GAOLUTRONGBIEN [/masp]


 [giaban]75,000đ[/giaban]

 [giacu]85,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]Bạn muốn tăng cân hay giảm cân hay muốn cơ thể làm việc được nhiều gấp 4 gấp 5 bình thường, tùy cách dùng, gạo lứt muối mè và rong biển có thể giúp bạn điều đó. Chẳng thế mà mọi người luôn rỉ tai nhau về những điều tuyệt vời từ gạo lứt ăn liền mang lại. Gạo lứt rang phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, phù hợp về cách sử dụng và tiện lợi.  Sản phẩm gạo lứt ăn liền rất tiện dụng, được đóng hộp cẩn thận và bảo quản trong vòng một năm.
Gạo lứt đã rang ăn liền được hỗ trợ giá trên toàn Việt Nam, sản phẩm được tuyển chọn từ những hạt gạo lứt đạt tiêu chuẩn, nuôi trồng 100% không dùng phân hóa học, không phun thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, được chế biến trên dây chuyền hiện đại. Nay gạo lứt rang ăn liền kết hợp với rong biển và muối mè tạo nên những vị rất đặc biệt vừa mang lại hiệu quả lại dễ dàng trong chế độ ăn cũng như chế độ ăn kiêng.

Sen Âu Lạc cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh sản phẩm gạo lứt rong biển mời quý khách tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác của Sen Âu Lạc.
 [/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1