[tintuc]Hôm nay, Sen Âu Lạc sẽ giới thiệu tới các bạn món bún ngô xào tôm. Một món ăn chế biến rất đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn một cảm nhận tuyệt vời. Với bún Sen Foods được làm từ ngô non của người dân tộc bản địa sẽ cho ra một món bún rất tốt cho sức khỏe và mang lại hương vị vị độc đáo cho các món ăn. Thành phần chính của sản phẩm là 100% ngô non qua công đoạn thủ công và dây truyền sản xuất hiện đại đã cho ra những những sợi bún Ngô vàng ươm.

Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm: bún ngô Sen Foods 200 gram, 300 gram tôm bóc vỏ( giữ lại đuôi tôm), tỏi ta, hạt tiêu, gia vị, chút dầu hào, một lát phô mai nhỏ, hành tươi và rau húng bạc hà bằm nhỏ.

 Cách làm
 Bạn luộc bún ngô qua nước sôi 5 phút, vớt ra sau đó dội lại bằng nước sôi để nguội cho sợi bún không bị dính.

 Bạn bóc vỏ tôm, ướp thịt tôm với tỏi ta bằm, hạt tiêu và gia vị khoảng 15 phút. Sau đó đem xào sơ qua cho gia vị ngấm vào Tôm

 Sau khi tôm được xào sơ qua, bạn cho bún vào xào cùng. Nêm thêm gia vị, chút dầu hào, một lát phô mai nhỏ, hành tươi và rau húng bạc hà bằm nhỏ.

 Món ăn ngậy với bún và tôm quện đậm đà ngấm vị với nhau Bạn có thể ăn kèm thêm vài lát cam ngọt tươi nhé.


Ngoài hương vị bún ngô non, Bún Sen Foods còn có các hương vị như bún gạo lứt huyết rồng nguyên chất, bún gạo lứt đỗ đen mè rang, bún cẩm tươi và bún trắng gạo dân tộc. Mời các bạn cùng chế biến nhiều món ăn cùng Sen Âu Lạc nha!


 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1