[tintuc] Hôm nay, Sen Âu Lạc sẽ giới thiệu tới các bạn món bún gạo lứt xào trứng gà non . Một món ăn chế biến rất đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn và gia đình một bữa ăn ngon tuyệt.

Những sợi bún dẻo thơm từ gạo lứt được trồng tại vùng lúa nước Việt Nam. Dưới bàn tay của những chuyên gia ẩm thực tại Hà Nội cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên giữ lại toàn bộ hương vị tươi ngon tự nhiên của gạo lứt.

Giá trị dinh dưỡng "Với hàm lượng dinh dưỡng và khoáng chất cao cùng nguồn năng lượng dồi dào, gạo lứt là thực phẩm thiết yếu không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình Việt. Bún gạo lứt xào trứng gà non

Thành phần: bún gạo lứt 400 gram, trứng gà non, cần tây, tỏi tây, hành tây, ớt ta, tỏi ta bằm, gia vị, hạt tiêu, dầu hào.Cách làm

Bạn luộc bún gạo lứt qua nước sôi 5 phút, vớt ra sau đó dội lại bằng nước sôi để nguội cho sợi bún không bị dính. Bạn xào trứng gà non trước với ít tỏi bằm, thêm ít gia vị cho ngấm rồi đậy vung khoảng 4 phút. Khi trứng gà chín, bạn cho hỗn hợp cần tây, tỏi tây, hành tây, ớt ta vào đảo xào.

 Thấy hỗn hợp các loại rau se se chín cùng với trứng gà non, bạn cho Bún vào xào cùng.

 Trước khi bắc ra bạn nêm gia vị, dầu hào và tiêu cho ngậy thơm nhé.

  Món ăn này tránh đừng để quá tay gia vị, vì mặn sẽ giảm độ ngon. Vì sợi bún này dai nên bạn yên tâm là khi xào xong sợi bún không hề bị nát nhé.

Ngoài hương vị bún gạo lứt huyết rồng, Bún Sen Foods còn có các hương vị như bún gạo lứt đỗ đen mè rang, bún ngô non và bún cẩm tươi và bún trắng Sen gạo Sén Cù. Mời các bạn cùng chế biến nhiều món ăn cùng Sen Âu Lạc nha!

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1