[tintuc]Trong tủ đồ khô của mỗi gia đình đa số đều có mặt miến dong vì món miến là món dễ chế biến, nhanh gọn và mọi lứa tuổi trong gia đình đều thích ăn. Do miến dong có thể chế biến thành nhiều món như nem rán, miến nấu, miến xào, miến ăn lẩu...nên  miến dong được các chị em  nội trợ rất ưa chuộng. Miến dong không thể thiếu trong bữa cơm ngày tết hay những ngày trời lạnh cần ăn những món ăn nóng hổi .Nhưng giờ thị trường cũng có rất nhiều hãng sản xuất ra miến dong và để chọn lựa được loại miến mà thị trường ưa chuộng sử dụng là bài toán khó cho các nhà kinh doanh.Chỉ còn 3 tháng nữa là đã đến Tết rồi, mình là một đầu mối sỉ  bún miến khô nên cứ đến mỗi dịp tết là lại tất bật đi gom hàng, chọn lựa các loại miến để cung cấp cho khách sỉ và lẻ. Mới gần đây nhân viên công ty Sen  Âu Lạc có đến đưa mẫu dùng thử một loại miến đó là  miến Cẩm Thủy của Thanh Hóa, mình đã nghe tên miến này nổi tiếng về độ dai ngon. Nhưng từ trước đến giờ chưa nhập được hàng vì số lượng miến này sản xuất ra không nhiều, không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.  Nghe công ty Sen Âu Lạc giới thiệu do đầu tư dây truyền hiện đại để sản xuất miến Cẩm Thủy tại Thanh Hóa nên sản lượng của miến sẽ đáp ứng đủ nhu cầu thị trường mà vẫn giữ được độ dai ngon truyền thống.

 Khi nấu miến ăn thử thì mình thấy không hổ danh là miến Cẩm Thủy vì độ dai ngon và hương vị rong tự nhiên của miến đã làm thỏa mãn vị giác của mình. Là một người có kinh nghiệm kinh doanh và kiểm tra miến, mình thấy miến này đạt chuẩn vì miến có màu trắng đục, vẫn giữ được màu miến cổ truyền, không bị tẩy màu. Sợi miến to hơn sợi miến thường nên khi chế biến các món miến xào và nấu cũng rất phù hợp và đẹp mắt. Khi mình so sánh giá sỉ của miến này với các nhà sản xuất trên thị trường thì mình thấy rằng chất lượng miến rất tuyệt vời mà giá cả chỉ bằng các nơi sản xuất khác cung cấp lên mình đồng ý nhập sỉ với số lượng lớn. 
Sau khi  phân phối miến  ra thị trường thì có những đánh giá rất tích cực từ các khách lẻ và khách sỉ thì ngày càng nhập số lượng nhiều hơn . Vì sắp tới là mùa mưa và lạnh, mình lo nguồn hàng không được ổn định nên mình đã đặt công ty Sen  Âu Lạc với số lượng lớn ngay từ bây giờ giờ để chuẩn bị phục vụ Tết. Mình nghĩ sản phẩm này sẽ tiêu thụ rất đắt hàng trong các dịp Tết và và sử dụng hàng ngày của các gia đình vì sản phẩm miến Cẩm Thủy chinh phục khách hàng bởi độ dai ngon tiện trong chế biến và được sản xuất rất đảm bảo trên dây chuyền hiện đại.  Bên cạnh đó hình thức sản phẩm có bao bì mới lạ, hiện đại tạo sự thu hút đối với người tiêu dùng.
Mời các bạn dùng thử sản phẩm, bạn sẽ có những món ăn tuyệt vời làm từ miến dong sịn, làm nên hương vị đặc trưng của ngày Tết, cũng như nấu những món ăn nhanh trong sinh hoạt thường ngày. Còn đối với khách sỉ đây là một mặt hàng rất dễ bán và được thị trường rất ưa chuộng. Bên cạnh món miến Cẩm Thủy, thực phẩm sạch Sen Âu Lạc còn nhiều mặt hàng thực phẩm với tiêu chí không chất bảo quản, không màu thực phẩm và đảm bảo an toàn thực phẩm, được chế biến theo các bí quyết gia truyền nhưng sản xuất trên dây truyền hiện đại, tân tiến. Hãy liên hệ với Sen  Âu Lạc để có được những tư vấn tốt hơn về sản phẩm nhé!
 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1