[tintuc]Bún khô Sen Foods made in Vietnam đã xuất khẩu Úc được 2 năm, đạt đầy đủ chỉ tiêu xuất Úc, có đầy đủ giấy tờ kiểm tra an toàn thực phẩm do bộ y tế cấp. Bún Sen Foods có 5 loại sản phẩm sau: BÚN NGÔ TƯƠI, BÚN LỨT, BÚN GẠO LỨT ĐỖ ĐEN MÈ RANG, BÚN SEN TRẮNG, BÚN CẨM TƯƠI.

Sợi bún phải ngâm luộc từ 7-10p mà vẫn dai giòn vì làm từ gạo cổ ( gạo dân tộc vùng cao) kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên như: gạo lứt, ngô tươi, gạo nếp cẩm tươi, đỗ đen, mè rang. Đảm bảo 100% không chất bảo quản, không hương liệu, sản xuất theo phương pháp truyền thống nên ăn rất yên tâm, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm đã được bán tại các cửa hàng thực dưỡng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, sử dụng hỗ trợ cho các bệnh nhân cao huyết áp, tiểu đường, mỡ máu và  dành cho các chế độ ăn kiêng giảm cân,  giữ thân hình cân đối. Hình ảnh sản phẩm đẹp mắt tha hồ cho chị em trổ tài nấu nướng và các món ăn từ Bún Sen Foods thì rất ngon miệng, dễ ăn, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn tuyệt hảo và đầm ấm.

Giá Sản Phẩm:

 Gói 400gram giá 30.000đ( có đủ 5 vị Bún gạo lứt, bún ngô tươi, bún cẩm tươi, bún gạo lứt đỗ đen và bún trắng truyền thống).

 Combo 5 gói bún Sen Foods  400gram đủ 5 vị giá 150.000đ

Khẩu phần 1 người/ bữa là 100gram bún khô, để ăn giảm cân phù hợp với khẩu phần 50gram mỗi bữa nhé bạn!

  Note: Sản phẩm Bún Sen Foods đã có mặt trên Lazada, Shopee, Grad Foods, Grad Mart... và ship muôn nơi mọi miền tổ quốc ạ!

Hương vị bún có độ dai ngon mà không bị chua như bún tươi ngoài chợ. Bún này có 5 vị tự nhiên khác nhau nên mình có thể chế biến các món ăn theo sở thích. Mình làm được rất nhiều món như làm bún trộn, bún nước ,bún cuốn với vỏ bánh tráng, bún ăn cùng lẩu và làm được piza bún nữa .
Quy trình sản xuất bún khô công nghiệp:
Bước 1: Chọn nguyên liệu
Các nguyên liệu sử dụng là gạo lứt, đỗ đen, ngô non, gạo cẩm tươi và gạo của người dân tộc bản địa . các nguyên liệu được xay xát không kỹ nhưng cũng không quá rối
Trong quá trình vo, phải nhặt sạch trấu, thóc, sạn,…
Bước 2: Ngâm nguyên liệu
Sau đó ngâm nguyên liệu trong vài giờ, nước ngâm phải là nước sạch (ngày trước thường sử dụng nước mưa, giờ thì sử dụng nước máy) để cho bún có màu đẹp và sạch.Sau đó, vớt nguyên liệu ra và để ráo nước, rồi đưa vào nghiền kỹ, ngâm- lọc đúng và đủ thời gian.
Bước 3:Công đoạn ép bột
Ép bột bằng máy ép sao cho bột vừa khô tới để đủ độ chín thì bún mới ngon, trắng và dai sợi. Tiếp theo cho bột vào máy để đùn.Bún có sợi to hay nhỏ là do mình sử dụng sàng bún. Sợi bún ra đến đâu cắt với độ dài vừa đủ. Xếp gọn bún vào một chỗ. Ủ bún trong thời gian nhất định.
Lưu ý, nếu ép đùn không tốt, cấu trúc sợi bún sẽ không chặt chẽ. Khi đó quá trình sấy, sợi bún sẽ dễ bị gãy, nứt. Để tránh tình trạng này, các cơ sở thường sử dụng kết hợp CMC và Ultrabind giúp sợi bún dai và không bị nứt, gãy.
Bước 4: Vò bún và phơi bún
Nước để vò bún phải là nước sạch (nước máy hoặc nước mưa) để cho sợi bún sạch và trắng. Sau đó cho vào hệ thống máy sấy tự động, thời gian vừa đủ để bún không quá giòn (sẽ bị gãy). Hoặc không quá ẩm (nếu ẩm thì bún sẽ bị mốc và không có mùi thơm). Chú ý, khi thu bún thì phải để thời gian cho bún nguội sau đó mới đóng gói thành phẩm.
Đó là tất cả quy trình sản xuất bún khô của công ty Bún Sen Foods .Quy trình sản xuất này đã đạt tiêu chuẩn Xuất Khẩu đi Úc ,Nhật và Châu Âu trong 2 năm vừa qua và giờ hướng vào thị trường nội địa. Sản phẩm đã có kết quả chứng nhận về an toàn thực phẩm của trong nước nên khách hàng rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Mọi liên hệ của quý khách hàng xin liên hệ với trang web Thực Phẩm Sạch Sen Âu Lạc để được tư vấn về sản phẩm và cách thức mua hàng chu đáo nhất.
 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1