[tintuc]

xuất và và xuất khẩu sang Úc đã đạt những chỉ tiêu về chất lượng của sản phẩm em địa chỉ công ty y tại Gia Lâm Hà Nội được phân phCông ty bún sunfood với kinh nghiệm em năm sảnối tại shop thực phẩm sạch tên u Lạc với những chính sách gì và lẻ với các khách hàng trên toàn quốc thực phẩm sạch zano lạc có các hình thức ốc giao hàng trên Lazada shopee grab và các trang điện tử cung cấp sản phẩm trên trên mọi miền đất nước công ty có đầy đủ ủ giấy chứng nhận an toàn Còn thực phẩm em và các giấy tờ Ờ Đạt chỉ tiêu chất lượng đã được ốc Ngà nước công nhận ăn và giấy tờ hoạt động của công ty sản phẩm có nguồn gốc có nguồn gốc rõ ràng không chất bảo quản không phẩm màu hạn sử dụng 1 năm thuận tiện trong chế biến Nhiều món ăn như bún trộn uống nước muốn ăn kèm đầu Bún cuốn bò ram và pizza 4 thích hợp với nhiều độ tuổi trong gia đình sản phẩm được chế biến từ những nguyện Nguồn nguyên liệu tự nhiên in như gạo lứt đỗ đen ngô non con Cẩm tươi và gạo Cổ truyền của người dân tộc với những những công thức gia truyền mang lại hương vị bún dai ngon tự nhiên sản phẩm được đánh giá cao sao của khách hàng bên Úc và bây giờ được tiến tới thị trường nội địa sẽ làm hả hài lòng quý khách hàng trong nước chuẩn bịCuộc sống bây giờ  mọi người rất quan trọng sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Do đó nhu cầu về những thực phẩm sạch với những nguyên liệu từ thiên nhiên, không phẩm màu, không chất độc hạ,i không chất bảo quản là nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.

Cuộc sống bây giờ  mọi người rất quan trọng sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Do đó nhu cầu về những thực phẩm sạch với những nguyên liệu từ thiên nhiên, không phẩm màu, không chất độc hại, không chất bảo quản là nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.





  Mình cũng phân vân về chất lượng của sản phẩm tiêu dùng, mục đích muốn đi tìm tìm những sản phẩm tốt cho sức khỏe  và đạt những tiêu chuẩn về chất lượng, vừa để cho gia đình sử dụng  và để kinh doanh có thêm thu nhập. Mình đang phân vân về vấn đề đó nên mình tìm hiểu trên mạng thì được biết đến sản phẩm  Bún Sen Foods của công ty thực phẩm sạch Sen Âu Lạc. Sản phẩm này đúng như các yêu cầu mà mình đề ra là không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn được làm từ những nguyên liệu u từ thiên nhiên như gạo lứt, đỗ đen, Cẩm tươi, ngô non và gạo Sén Cù của người dân tộc. Để chứng minh về vấn đề an toàn thực phẩm công ty đã gửi mình xem giấy kết quả kiểm nghiệm của viện vệ sinh an toàn thực phẩm nên mình rất tin tưởng về sản phẩm này. 

Trước khi kinh doanh sản phẩm mình muốn mua thử một ít để dùng thực tế cho gia đình mình. Sau hai ngày đặt hàng, sản phẩm đã đến tay mình, nhìn bao bì của sản phẩm rất là bắt mắt và hiện đại, hạn sử dụng của sản phẩm là 1 năm. Những sợi miến trông màu rất tươi tắn và buổi trưa hôm đó mình đã dùng thử sản phẩm. Mình dùng bún ngô non kết hợp với thịt bò, nấm và ngô hạt để làm món bún trộn. Điều đầu tiên mình nhận thấy ở sản phẩm đó là khi mình luộc bún lên,  bún khô có màu vàng rất tươi và đẹp nhưng bún khi cho vào nước luộc 5 phút thì không ra màu chứng tỏ là bún không có phẩm màu.  Đó là điều mình quan tâm. Thực sự chế biến bún trộn rất đơn giản và tiết kiệm thời gian.  Chỉ trong vòng 15 phút luộc bún và xào nấm với thịt bò, mình đã có có một đĩa bún đầy đủ dinh dưỡng và màu sắc rất bắt mắt, nhìn đã thấy ngon và ăn thì càng ngon hơn. Mình cảm nhận được độ dai ngon của sản phẩm, bún không  bị mềm nhũn và không có vị chua như bún ngoài chợ. Mìnhcảm nhận ăn rất ngon và vừa miệng.



Do đã được thử nghiệm sản phẩm nên mình quyết định sẽ bán sản phẩm này, mình tự tin bán Bún Sen Foods cho người thân và bạn bè cùng thưởng thức. Khi mình đồng ý  nhận làm cửa hàng bán sản phẩm thì nhân viên cung cấp bảng giá sỉ của công ty, cùng với thỏa thuận kinh doanh đến mình. Bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và cung cấp những thông tin và hình ảnh đầy đủ về sản phẩm.  Mình rất hài lòng về sự phục vụ vụ của bạn nhân viên. Mình thấy giá cả bán lẻ của sản phẩm cũng tương đương với mặt bằng chung trên thị trường nhưng về chất lượng thì lại hoàn toàn yên tâm. Giá sỉ được giao rất phù hợp theo số lượng đặt hàng. Mình đánh giá sản phẩm này rất phù hợp và có hướng phát triển rộng rãi trên thị trường. Theo sự phát triển của công ty thì sau này còn nhiều sản phẩm về thực phẩm với mục tiêu hướng tới là sức khỏe  của người tiêu dùng nên mình sẽ sẽ trung thành và tin tưởng bán những sản phẩm của công ty về sau.



Đó là kinh nghiệm của bản thân mình và mong các chị em có nhu cầu bán hàng online hay trong cửa hàng cũng có thêm tham khảo để vừa có thu nhập mà lại tìm được sản phẩm tin tưởng cho việc kinh doanh của của bản thân. Chị em mình cùng cố gắng để làm giàu một cách chân chính và có ích nhé! Thân mến!

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1