[tintuc]Bạn có gặp vấn đề khó khăn trong những bữa ăn của mình và gia đình không? Nhất là khi bận rộn hoặc khi thời tiết xấu bạn không thể ra đường mua đồ ăn hoặc bạn muốn cải biến món ăn trong gia đình mình nhưng với chi phí vừa phải. Vậy thì bún khô Sen Foods là lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ, chỉ cần bạn tích trữ bún Sen Foods ở trong tủ đồ khô gia đình là đã có cả kho cách chế biến khác nhau và sản phẩm này sẽ cứu nguy cho bạn trong một số hoàn cảnh cần thiết. Dùng bún khô Sen Foods rất thuận tiện vì sản phẩm chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ thường và tổng thời gian chế biến trong vòng 15 đến 20 phút là sẽ mang đến cho bạn một món bún mà cả gia đình có thể thưởng thức.

 Sợi bún phải ngâm luộc từ 7-10p mà vẫn dai giòn vì làm từ gạo cổ ( gạo dân tộc vùng cao) kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên như: gạo lứt, ngô tươi, gạo nếp cẩm tươi, đỗ đen, mè rang,gaọ cổ của dân tộc vùng cao. Đảm bảo 100% không chất bảo quản, không hương liệu, sản xuất theo phương pháp truyền thống  đạt tiêu chuẩn xuất Úc và có giấy kiểm tra ATTP của bộ y tế cấp nên ăn rất yên tâm, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Hình ảnh sản phẩm đẹp mắt tha hồ cho chị em trổ tài nấu nướng và các món ăn từ Bún Sen Foods thì rất ngon miệng, dễ ăn, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn tuyệt hảo và đầm ấm.

Hương vị bún có độ dai ngon mà không bị chua như bún tươi ngoài chợ. Bún này có 5 vị tự nhiên khác nhau nên mình có thể chế biến các món ăn theo sở thích. Mình làm được rất nhiều món như làm bún trộn, bún nước ,bún cuốn với vỏ bánh tráng, bún ăn cùng lẩu và làm được piza bún nữa .
Bún trộn Sen Foods là món mà bún Sen Foods phù hợp nhất, khoe được hết cái ngon và đặc biệt của bún. Làm bún trộn rất đơn giản, bạn chỉ cần luộc bún cho chín, rồi xào các đồ ăn kèm, sau đó bầy ra đĩa các thành phẩm, rồi trộn lại với nhau và thưởng thức( có rất nhiều các công thức làm bún trộn, mình sẽ viết riêng một bài sau nhé).
Bún nước Sen Foods thì rất thông dụng với gia đình Việt rồi nhỉ? bạn cũng chỉ cần luộc bún lên, sau đó kết hợp bún với những loại nước hầm khác nhau, cùng rau sống, vậy là đã có một món dễ ăn thay cơm, nhưng điểm đặc biệt của bún Sen Foods khi làm bún nước đó là bún có độ dai giòn, ngấm nước dùng đậm đà và không bị chua, nát như bún ngoài chợ đâu nha!
Bún Sen Foods cuốn vỏ bánh tráng: cái này cũng khá quen thuộc với các gia đình. Chỉ cần luộc bún bày ra đĩa, chuẩn bị các đồ như vỏ bánh tráng, thịt lợn, thịt bò, trứng, các loại rau sống và một bát nước chấm đủ vị là chúng ta có một bữa ăn ngon miệng rồi nhé. nhưng thêm một điểm thú vị là món cuốn này của chúng ta sẽ đầy đủ màu sắc nhìn rất hấp dẫn và tăng kích thích vị giác, giúp chúng ta thêm ngon miệng.
Bún Sen Foods ăn với lẩu. Ăn lẩu vào những hôm trời mát thì thật tuyệt phải không ạ? Nồi lẩu nóng nghi ngút khói và bên cạnh một đĩa bún đủ màu sắc còn gì hấp dẫn và kích thích hơn. Món bún sẽ là món hỗ trợ và rất phù hợp với món Lẩu đủ các vị.
 Piza bún Sen Foods  bạn đã nghe đến chưa nào? Lạ lắm phải không? Mình sẽ bật mí cho bạn một món mới hoàn toàn lạ và rất ngon miệng nha. Cái này mình chỉ khoe thôi còn giữ bí quyết cho bài sau nha, để  biết bí mật này mời bạn vào trang Thực Phẩm Sạch Sen Âu Lạc sẽ có lời giải đáp cho bạn nhé!
MỜI CÁC BẠN CHẾ BIẾN NHỮNG MÓN ĂN TUYỆT VỜI CÙNG BÚN SEN FOODS NHÉ!
 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1