[masp]MIRAUCUNGUYENMINH [/masp]


 [giaban]45,000đ[/giaban]

 [giacu]55,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]Củ dền, chùm ngây, bí đỏ, mè đen, khoai lang, là những loại rau củ vô cùng quen thuộc trong bữa ăn gia đình, nay lại được chế biến dưới dạng mì khô (bún khô) để đa dạng món ăn trong từng gian bếp Việt.
Mì rau củ Nguyên Minh cho ra mắt Mì Rau Củ. Được chế biến từ bột gạo tẻ và bột rau củ nguyên chất. Với tiêu chí 5 KHÔNG:
+ Không chất bảo quản
+ Không chất tạo màu
+ Không chất tẩy
+ Không chất chống chua
+ Không chống mốc

Mì rau củ Nguyên Minh bao gồm các loại rau củ nào?
Mì rau củ Nguyên Minh hiện có tổng 5 loại mì bao bì giấy, đóng thành hộp có khối lượng 300gr, nắp đóng mở tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Mì được làm từ các loại rau củ: củ dền, củ khoai lang, rau chùm ngây, hoa đậu biếc, quả bí ngô và mè đen. 
Thành phần:
• 100% gạo tẻ, nước & rau củ

• Bao gồm 5 loại rau củ: khoai lang, củ dền, bí ngô, mè đen, chùm ngây

• Bổ sung năng lượng - Chất xơ - Khoáng chất

Quy cách đóng gói: Hộp giấy 300 grams
Tình trạng các bé lười ăn rau củ đã làm cho các bà mẹ rất đau đầu, vậy với món mì rau củ Nguyên Minh này sẽ giúp các mẹ giải quyết vấn đề đó. Mì rau củ giúp bổ sung các chất sơ cần thiết cho cơ thể hạn chế tình trạng táo bón, nóng trong của cơ thể. Bên cạnh lợi ích đó, sản phẩm còn mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho bữa ăn gia đình thêm phong phú và đổi mới. Sen Âu Lạc sẽ mang đến cho ban nhiều thực phẩm chất lượng hoàn hảo.

 [/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1