[tintuc]Bún tươi là món ăn được người Việt Nam cực kì ưa chuộng và tin dùng chọn làm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày của mình. Bún tươi là thực phẩm có dạng sợi, dễ ăn và rất dễ chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau. Nếu bạn là người chu đáo và quan tâm đến sức khỏe cả nhà, bạn lo lắng những sản phẩm bún tươi trên thị trường không đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm vì những thông tin bún tươi có nhiều hàn the và chất bảo quản, những chất này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Vì lý do đó mà các gia đình có nhu cầu tự làm mì tươi và bún tươi tại nhà để cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng bún.   Chính vì vậy, hiện nay thị trường Việt Nam đã cung cấp rất nhiều sản phẩm máy làm bún tươi tới người tiêu dùng. Máy làm bún kích cỡ nhỏ cho gia đình có giá khoảng trên 3 triệu đồng, còn những máy có công suất lớn hơn khoảng trên 10 triệu đồng, những máy sản xuất bún theo quy mô xưởng sản xuất thì có giá lên đến vài trăm triệu đồng.Nhưng để làm bún tại nhà phải qua rất nhiều công đoạn khác nhau rất mất thời gian và không phù hợp với những người bận rộn. Vậy chúng ta cũng cân nhắc việc có nên chế biến bún tại nhà hay không khi giá cả của máy làm bún rất cao, vừa mất thời gian để chế biến mà sản phẩm ra còn không được như ý, bún tươi làm ra cũng không để được lâu.

Và để giải quyết vấn đề đó của quý khách công ty bún Sen Foods đã sản xuất ra những sản phẩm bún khô chất lượng và đa dạng về chủng loại để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty có 5 dòng sản phẩm sau: bún gạo lứt, bún gạo lứt đỗ đen mè rang, bún ngô non, bún cẩm tươi, bún sen trắng được làm từ các nguyên liệu như gạo lứt, đỗ đen, ngô non, gạo cẩm tươi và gạo cổ của người dân tộc vùng cao, những nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe con người . Bún Sen Foods không có chất bảo quản, không có phẩm mầu, được sản xuất theo phương pháp truyền thống trên dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn xuất Úc và có giấy kiểm tra ATTP của bộ y tế cấp.
Còn các cơ sở kinh doanh vừa, nhỏ lẻ có nên tự sản xuất bún khô để bán? Để làm được như vậy các cơ sở này phải đầu tư dây chuyền sản xuất rất lớn trị giá cả tỉ đồng, kèm theo đó là các chi phí về nhà xưởng và nhân công. Mà bún sản xuất ra phải đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như phải đầu tư về bao bì, vỏ hộp  thì mới tiếp cận được lượng lớn người tiêu dùng. Để đầu tư được như vậy các cơ sở sản xuất phải xác định trường vốn và có hướng phát triển lâu dài còn nếu để kinh doanh bún khô ngay lập tức thì các cơ sở ở nên hợp tác với các công ty  sản xuất lớn, vừa đảm bảo được nguồn hàng lại không có rủi ro trong kinh doanh. Và công ty bún Sen Foods là đơn vị hợp tác lý tưởng của các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, vì công ty luôn đảm bảo 100% về chất lượng của sản phẩm bún khô và sự phát triển trong tương lai của công ty sẽ có nhiều hướng đi mới  nên các đối tác kinh doanh sẽ rất yên tâm khi hợp tác cùng công ty.
Công ty Bún Sen Foods rất vinh hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng và cung cấp sản phẩm trong và ngoài nước đến tận nơi khách hàng sỉ và lẻ! Trân trọng!

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1