[tintuc]Chào cả nhà! Những sáng sớm muốn nấu cho gia đình bữa ăn sáng vừa tiện, vừa ngon mà khó quá đi à!Vừa nghĩ ra món bún mà đi chợ xa quá, làm sao mà kịp nấu cho bố con nhà nó ăn sáng để đi làm và đi học đây.Nhưng sợ mua ngoài chợ nguồn gốc không rõ ràng, mà bún tươi nghe nói họ cho nhiều hàn the và chất bảo quản để sợi bún để lâu không bị chua và dai hơn. Nhưng như thế thì thật có hại cho sức khỏe của người thân. Đang đau đầu suy nghĩ  thì may thay, hôm nay ngồi rảnh rỗi lướt Facebook mình đọc được bài viết của Thực Phẩm Sạch Sen Âu Lạc thấy có món bún khô rất nhiều vị trông rất hấp dẫn.Nhìn thì đẹp mắt vậy nhưng không biết có ngon không đây? Cứ đặt hàng thử xem, thấy giá cũng phải chăng, có 30.000đ một gói 400gram nếu để so sánh với bún ngoài chợ và các loại bún khô không có nhãn mác thì bún Sen Foods giá cao hơn, nhưng hơn hết bún Sen Foods không có chất bảo quản, không có phẩm mầu, được sản xuất theo phương pháp truyền thống trên dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn xuất Úc và có giấy kiểm tra ATTP của bộ y tế cấp. Đã vậy bún còn có 5 vị khác nhau được làm từ gạo lứt, đỗ đen, ngô non, gạo cẩm tươi và gạo cổ của người dân tộc vùng cao, những nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe con người . Thế là mình thử mua luôn cả 5 loại. Sau hai ngày đặt hàng của shop thì sản phẩm đã về đến nơi. Vỏ bún có bao bì rất đẹp và có cả địa chỉ xuất Úc. Theo mình biết sản phẩm xuất Úc phải đạt những tiêu chuẩn rất khắt khe nên mình rất an tâm dùng sản phẩm. Thế là sáng hôm sau, mình thử nấu bún cho cả gia đình ăn.

Mình không nghĩ chế biến bún khô lại đơn giản thế, chỉ trong 15 phút mình đã nấu được một bữa sáng ngon lành cho cả gia đình. Nhìn màu sắc bún thật hấp dẫn nên ai cũng muốn ăn. Lần đầu tiên thấy bố con nhà nó chén hết không để lại cọng bún nào, miệng tấm tắc khen ngon. Sản phẩm đầu tay của mình nè.
Hương vị bún có độ dai ngon mà không bị chua như bún tươi ngoài chợ. Bún này có 5 vị tự nhiên khác nhau nên mình có thể chế biến các món ăn theo sở thích. Mình làm được rất nhiều món như làm bún trộn, bún nước ,bún cuốn vỏ ram, ăn cùng lẩu và làm được piza bún nữa (mình đang học nè).
Từ khi có món bún này các bữa ăn nhà mình rất đa dạng và phong phú mang lại sự đầm ấm cho gia đình mình.Các bạn hãy thử dùng Bún khô Sen Foods  nhé!  Sẽ có những cảm nhận giống như mình, còn riêng mình thì rất hài lòng với sản phẩm này vì shop rất uy tín và chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
  [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1