[masp]COMBO5GOI[/masp]


 [giaban]150,000đ[/giaban]

 [giacu]200,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]Bún khô Sen Foods made in Vietnam đã xuất khẩu Úc được 2 năm, đạt đầy đủ chỉ tiêu xuất Úc và thị trường thế giới. Có đầy đủ giấy tờ kiểm tra an toàn thực phẩm do bộ y tế cấp. Bún Sen Foods có 5 loại sản phẩm sau:
*BÚN NGÔ TƯƠI
*BÚN LỨT
*BÚN GẠO LỨT ĐỖ ĐEN MÈ RANG
*BÚN SEN TRẮNG
*BÚN CẨM TƯƠI
Sợi bún phải ngâm luộc từ 7-10p mà vẫn dai giòn vì làm từ gạo cổ ( gạo dân tộc vùng cao) kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên như: gạo lứt, ngô tươi, gạo nếp cẩm tươi, đỗ đen, mè rang. Đảm bảo 100% không chất bảo quản, không hương liệu, sản xuất theo phương pháp truyền thống nên ăn rất yên tâm, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm đã được bán tại các cửa hàng thực dưỡng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, sử dụng hỗ trợ cho các bệnh nhân cao huyết áp, tiểu đường, mỡ máu và dành cho các chế độ ăn kiêng giảm cân, giữ thân hình cân đối. Hình ảnh sản phẩm đẹp mắt tha hồ cho chị em trổ tài nấu nướng và các món ăn từ Bún Sen Foods thì rất ngon miệng, dễ ăn, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn tuyệt hảo và đầm ấm.

Giá Sản Phẩm:
Gói 400gram giá 30.000đ( có đủ 5 vị🥗
Bún gạo lứt, bún ngô tươi, bún cẩm tươi, bún gạo lứt đỗ đen và bún trắng truyền thống).
Combo 5 gói bún gạo lứt 400gram đủ 5 vị giá 150.000đ🥗
Khẩu phần 1 người/ bữa là 100gram bún khô, để ăn giảm cân phù hợp với khẩu phần 50gram mỗi bữa nhé bạn!
Note: Sản phẩm Bún Sen Foods đã có mặt trên Lazada, Shopee, Grad Foods, Grad Mart... và ship muôn nơi mọi miền tổ quốc ạ!
 [/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1