[tintuc] Gạo lứt là một món ăn rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với người bị tiểu đường, cao huyết áp và người ăn kiêng trong quá trình giảm cân.

Nhưng để nấu gạo lứt rất mất thời gian và cầu kỳ nên thay vào đó mọi người chuyển sang sử dụng món Bún Gạo Lứt để thuận tiện trong quá trình chế biến. Sản phẩm phù hợp với những người bận rộn như nhân viên văn phòng, cho người cao tuổi cần ăn kiêng giảm mỡ máu và huyết áp, cho chị em thừa cân muốn có chế độ ăn đủ calo để giảm cân. Món bún khô gạo lứt chế biến rất đơn giản chỉ cần luộc 5 phút là sợi bún đã chín, chúng ta có thể làm món bún nước, bún trộn,các món bún ăn với lẩu hoặc ăn cùng với rau cuốn vở ram. Vì những tác dụng tuyệt vời của bún gạo lứt nên ngày càng được nhiều người tìm đến và sử dụng sản phẩm.

 Ngoài ra sản phẩm của Bún Sen Foods còn có  bún gạo lứt cũng có những loại bún khác như bún gạo lứt đỗ đen, bún ngô non, bún Cẩm tươi và Bún Sen trắng gạo dân tộc mang lại những hương vị khác lạ mà đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.

 Đối với những người có nhu cầu ăn chay cũng có thể chế biến bún với những những nguyên liệu tự nhiên như rau, đậu hũ và các đồ chay để có được món ăn chay rất tốt cho sức khỏe  và cho tâm linh trong những ngày rằm, mùng một. Bún có thể làm đồ chay để dâng lên tổ tiên trong ngày lễ quan trọng. [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1