[tintuc] Vào mỗi bữa sáng, chỉ có ít thời gian ngắn ngủi mà các mẹ cứ phải đau đầu suy nghĩ là sẽ nấu món gì đây, món gì phải thật nhanh gọn và cũng phải thật ngon nữa. Vậy Bún Sen Foods mang đến một gợi ý cho bạn đó là món bún khô xào thịt bò rau cần, một món ăn nhanh chóng, tiện lợi vào bữa ăn sáng cho gia đình hoặc những khi bạn cảm thấy chán ngán với việc ăn cơm hàng ngày. Vị dai dai mềm ngọt và thơm lừng của món bún khô xào thịt bò rau cần chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Đây cũng là cơ hội để các mẹ trổ tài nấu ăn cùng Bún Sen Foods để chiêu đãi cả nhà nhé.Nguyên Liệu gồm có (dành cho 4 người)

2 lạng thịt bò

1 mớ rau cần

3 lạng bún khô Sen Trắng

Hành, tỏi

Dầu hào

Các bước chế biến như sau:

Bước 1:Ngâm bún khô vào nước tầm 10 phút đến khi bún nở mềm thì vớt raBước 2:Ướp thịt bò với dầu hào, tỏi băm trong 10 phút

Bước 3:Làm nóng chảo, cho dầu, phi tỏi và cho thịt bò xào tái rồi vớt ra

Bước 4:Cho dầu vào chảo và đảo rau cần, cho 1 thìa bột nêm, đảo đều

Bước 5:Đến khi rau cần hơi tái thì cho bún vào, cho thêm nửa thìa bột nêm

Bước 6:Đảo thêm 1 phút nữa thì cho thịt bò vào. Cho thêm hạt tiêu và ớt tùy sở thích

Vậy là chỉ với 1 vài thao tác đơn giản bạn đã có thêm 1 món ngon cực kì bổ dưỡng cho cả nhà, vừa ngon vừa lạ món ăn này hứa hẹn sẽ sự kích thích vị giác cùng hứng khởi trong mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó, một chút thay đổi bạn cũng có thể làm bữa sáng tuyệt vời cho ông xã và cả gia đình thân yêu nữa.

Và ngoài vị bún Sen trắng truyền thống các bạn có thể tô thêm màu sắc vào bữa ăn gia đình mình bằng những sản phảm của bún Sen Foods như: màu nâu nhạt( bún Gạo Lứt), màu tím( bún Cẩm Tươi), màu vàng tươi (bún Ngô Non), bún màu đen (bún Gạo Lứt Đỗ Đen Mè Rang), thật thơm ngon và hấp dẫn. Các bạn hãy trổ tài nấu nướng cùng bún Sen Foods nhé, sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn vì Bún Sen Foods chế biến được rất nhiều món ăn với 5 loại bún hương vị khác nhau nhé!

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1