[masp]BUN NGO NON [/masp]


 [giaban]30,000đ[/giaban]

 [giacu]40,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]Những thực phẩm  làm từ ngũ cốc đang là xu hướng sử dụng của bộ phận lớn người tiêu dùng. Khi gạo không còn là thức ăn chính trong bữa ăn của các gia đình thì các sản phẩm chế biến từ ngũ cốc như ngô, gạo lứt, gạo nếp cẩm, đỗ đen là những tìm kiếm mới cho những món ăn ngon và đơn giản, lại tốt cho sức khỏe. 

Với bún Sen Foods được làm từ ngô non của người dân tộc bản địa sẽ cho ra một món bún rất tốt cho sức khỏe và mang lại hương vị vị độc đáo cho các món ăn. Thành phần chính của sản phẩm là 100% ngô non qua công đoạn thủ công và dây chuyền sản xuất hiện đại đã cho ra những những sợi bún Ngô vàng ươm.

 Bún không có chất bảo quản, không có hương liệu và phẩm mầu, hạn sử dụng là 1 năm. Phù hợp với nhiều món ăn như bún trộn, bún nước,bún cuốn vỏ bánh tráng ,bún ăn cùng lẩu và pizza bún.


 Cách làm món bún trộn rất đơn giản bạn chỉ cần luộc bún trong vòng 5 phút. Sau đó xả lại lại bằng nước lạnh để bún có độ tơi và bóng. Sau đó bạn bày ra đĩa và làm các món xào để trộn cùng như thịt bò xào nấm kết hợp với ngô hạt hoặc món thịt lợn xay sốt cà chua ăn cùng với nộm đu đủ. Những món ăn chuẩn bị rất đơn giản nhưng cho ra sản phẩm rất đẹp mắt và ngon miệng.

Sản phẩm bún Sen Foods có giấy tờ chứng nhận an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn xuất Úc nên người tiêu dùng rất an tâm khi sử dụng rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đủ các lứa tuổi và giúp hỗ trợ trong quá trình hình giảm cân của chị em phụ nữ. Sản phẩm Bún Sen Foods cung cấp giá trị dinh dưỡng đầy đủ và thuận tiện trong bảo quản cũng như chế biến, mang lại sự hài lòng đến cho khách hàng. Bên cạnh bún ngô tươi Sen Âu Lạc còn 4 vị bún hấp dẫn khác như bún gạo lứt huyết rồng, bún gạo lứt đỗ đen mè rang, bún trắng truyền thống và bún cẩm tươi.

 [/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1