[masp]BUNCAMTUOI [/masp]


 [giaban]30,000đ[/giaban]

 [giacu]40,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]Bún Cẩm tươi được làm từ nguyên liệu 100% là gạo Cẩm tươi của người dân tộc gạo. Đảm bảo không có phẩm màu, không có chất bảo quản .
 Hàng đã xuất khẩu sang Úc 2 năm và có đầy đủ giấy tờ chứng minh an toàn thực phẩm. Gạo cẩm mới có màu tím tươi tắn nhưng khi sấy khô lên thì có màu tím sẫm như ở ngoài chợ bán. 
Gạo cầm tươi  có giá trị dinh dưỡng cao, sợi bún được lựa chọn từ những hạt gạo ngon nhất. Sau những quá trình thủ công và qua máy sấy hiện đại thì cho ra sản phẩm là những sợi bún Cẩm tươi màu tím rất đẹp mắt. Bún cẩm tươi Sen Foods  chế biến rất đơn giản. Chúng ta ngâm khoảng 10 phút, sau đó chờ nước sôi và cho bún vào luộc khoảng 5 phút và thử bún xem đã chín chưa.

 Rồi chúng ta vớt ra cho vào nước lạnh để giảm nhiệt độ của bún, tạo độ tơi và sợi bún bóng đẹp. Sau đó đồ nước để bún ráo và bầy ra đĩa. Bún Cẩm tươi chế biến được rất nhiều các món ăn như là bún nước, bún trộn, bún ăn với lầu, bún cuốn vỏ bánh tráng và pizza bún.
 Với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên mang lại màu tím đẹp mắt và khi ăn độ dai giòn của bún làm chinh phục vị giác của bạn. Chị em phụ nữ sẽ tha hồ trổ tài nấu nướng với mó bún cẩm đẹp về hình thức và rất ngon miệng. Bên cạnh bún Cẩm tươi Sen Âu Lạc còn 4 vị bún hấp dẫn khác như bún gạo lứt huyết rồng, bún gạo lứt đỗ đen mè rang, bún ngô tươi và bún trắng truyền thống.
Bún Sen Foods sẽ mang đến những bữa ăn hoàn hảo cho gia đình bạn.

 [/chitiet]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1