[tintuc]

Mặc dù rất kén người dùng nhưng Zippo vẫn được khá nhiều người Việt đấu giá để mua về. Đặc biệt là các chủ doanh nghiệp kinh doanh zippo Nhật, các loại zippp cũ, hàng độc, hiếm, các phiên bản giới hạn. Bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng này tuy nhiên chưa biết tìm nguồn hàng zippo Nhật bãi giá tận gốc ở đâu ? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ trả lời cho mọi thắc mắc của bạn.

Với những bạn trẻ chắc hẳn nhiều người sẽ không biết đến bật lửa zippo , nhưng đây là một phụ kiện đã từng không thể thiếu của phái nam thế kỷ trước. Song đến nay vẫn có rất nhiều người sưu tầm và xem bật lửa như một món đồ quý giá. Hiện nay có rất ít nơi bán bật lửa zippo cổ chất lượng, tuy nhiên trang web Yahoo là trang web được nhiều người biết đến nhất.

Nguồn hàng Zippo Nhật bãi ở đâu giá tốt tận gốc

Nếu Bạn đang tìm kiếm những chiếc bật lửa Zippo chính hãng, độc đáo với mức giá tốt nhất thì Yahoo Auction Nhật Bản chính là thiên đường lý tưởng dành cho bạn. Yahoo Auction sàn đấu giá số 1 tại Nhật Bản, và là khu chợ khổng lồ với nguồn hàng phong phú đa dạng, là địac chỉ mua sắm/ đấu giá hàng uy tín được đông đảo khách hàng yêu thích và đặt hàng.

Các mặt hàng đồ điện tử, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, bật lửa Zippo.. luốn là những mặt hàng được đấu giá nhiều nhất trên Yahoo Auction. Trong đó bật lửa Zippo luôn là mặt hàng được săn đấu nhiều nhất bởi các tín đồ yêu thích zippo mua về để sở hữu bộ sưu tập hoặc để kinh doanh.

3 lý do khiến Zippo được săn đấu nhiều trên Yahoo Auction

Thứ nhất, chất lượng

Yahoo Auction là trang đấu giá uy tín dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản, vì vậy các mặt hàng được rao bán trên Yahoo luôn được kiểm tra khắt khe, mọi hành vi gian lận, buôn bán hàng gian lận, lừa đảo đều bị yahoo cấm tài khoản đấu giá vĩnh viễn.

Có thể bạn quan tâmTop 10 đồng hồ đeo tay Longines secondhand bán chạy tại Shop Nhật Việt 2022

Thứ hai, nguồn hàng phong phú, độc đáo

Yahoo Auction nơi có nguồn hàng bật lửa zippo phong phú nhất, tại đây có rất nhiều mẫu zippo độc đáo, quý hiếm, thậm chí có những mẫu nằm trong phiên bản giới hạn..Yahoo Auction thực sự là thiên đường kiếm tìm những chiếc Zippo độc – lạ - hiếm dành cho bạn.

Thứ ba, giá thành tốt

Giá thành của những chiếc bật lửa Zippo được bán trên thị trường thường có mức giá khá cao, đặc biệt đối với những mẫu Zippo cổ quý hiếm. Tuy nhiên trên Yahoo Auction có rất niều mẫu zippo với các mức giá khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn được những chiếc zippo phù hợp với mình nhất.

Cách order nguồn hàng zippo từ Nhật về Việt Nam thông qua Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Những chú ý khi đấu giá mua số lượng lớn : 

 - Thông tin người bán:

Về thứ hạng của người bán: Những người tham gia giao dịch nhiều, được đánh giá tốt nhiều thì sẽ có thứ hạng cao (thứ hạng sẽ được sắp xếp thấp dần theo thứ tự: kim cương, vàng, bạc, đồng). Do đó người có thứ hạng cao thì hàng hóa sẽ đảm bảo chất lượng hơn vì họ thực hiện giao dịch nhiều và lâu dài.

 - Thông tin về sản phẩm

Bạn cần đặc biệt chú ý, nếu phần mô tả có chữ junku hàng lỗi thì bạn không nên tham gia đấu giá bởi một khi bạn không phải là người hiểu rõ về sản phẩm, mua hàng với giá rẻ thì khi mua về sẽ phải mất thêm một khoản tiền để sửa chữa.

- Giá mua và chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển hàng  trên yahoo japan thường rất cao và có thể sẽ cao hơn giá trị của sản phẩm, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng.

Một số mẫu zippo tại Yahoo Nhật bạn có thể tham khảo:

Zippo Oil Lives AUSTRALIA Shield Kato Cha Kato-chan KINGDOM OF HAWAII, v.v. - Mã SP:f1047249850

Zippo USNAVY PHANTOMS F-4 Phantom 8 miếng - Mã SP:h1047107802
Zippo renoma dầu bật lửa gas bật lửa vàng bạc vv - Mã SP:p1047166850
Zippo TIME LITE / mặt số màu trắng sáng với hộp gỗ màu bạc / 1996 made / 000 - Mã SP:u1046998091
Zippo Sterling bạc kim loại chim với mặt dây chuyền Serial no.0360 / Sản xuất năm 1996 / LPL - Mã SP:f1046998972
Zippo Bộ 22 món - Mã SP:v1047166068
Zippo Double O Seven James Bond - Mã SP:p1047176081
Zippo COLLECTION CASE Hộp đựng bộ sưu tập 21 chiếc - Mã SP:u1046194790
Zippo DC92 - Mã SP:k1047120006
Zippo Dầu Bạc / Vàng 13 Điểm - Mã SP:e1047147707
Zippo chạm khắc Betty thiết kế hòa bình, v.v. 26 cái D7-027 - Mã SP:f1046398876
Zippo Kawasaki Hanshin Lupin Silver Plate 1937 Cổ điển - Mã SP:u1046973995
Zippo Oil Lippo SYDNEY I love Hawaii GUAM Dolphin - Mã SP:c1047247990

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua đồ cũ ở Nhật qua các cửa hàng paypayfleamarket.yahoo.co.jp bán đồ cũ 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1