[tintuc] Bún gạo lứt đỗ đen mè rang sự kết hợp tuyệt vời giữa gạo lứt tươi, đỗ đen và mè rang.

Ba loại nguyên liệu này đều là những loại ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe. Gạo lứt và đỗ đen là những dược liệu thiên nhiên tốt cho người ăn kiêng, cao huyết áp và làm mát cơ thể, mát gan thận. Còn mè Rang cung cấp một lượng dầu từ thực vật rất tốt cho cơ thể.Sự kết hợp độc đáo này của Bún Sen Foods mang lại một món ăn giàu giá trị về dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó độ dai ngon của bún khi kết hợp với các thực phẩm khác mang đến cho món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Bún gạo lứt đậu đen mè rang có thể chế biến được nhiều món như bún nước, bún trộn, lẩu bún  và bún cuốn  vỏ bánh tráng, pizza bún. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chế biến món bún trộn gạo lứt đỗ đen mè rang thập cẩm nhé!Cách làm bún gạo lứt đỗ đen mè rang Sen Foods trộn thập cẩm ngon tuyệt cú mèo

Bước 1: bạn ngâm bún khoảng 10 phút với nước lạnh và sau đó luộc bún gạo lứt trong nước sôi 5 phút, rồi vớt ra, sau đó dội lại bằng nước sôi để nguội cho sợi bún không bị dính. Bước 2: Bạn xào thịt bò với trứng gà non, rau cần tỏi tây, tỏi ta băm, hạt tiêu và gia vị

Trứng gà rán thái con chỉ

Tôm chiên tỏi bóc vỏ

 Nước chấm :pha một thìa cà phê nước mắm và 1/2 thìa cà phê đường, 10 ml nước cốt chanh, 50 ml nước sôi để nguội và tỏi ớt băm khuấy đều cho tan.

Bước 3:  Sau đó bầy bún lên đĩa và bày các đồ lên trên rồi chan nước chấm và trộn đều. Vậy là bạn đã có một món ăn đậm đà rồi đấy. 
Ngoài hương vị bún gạo lứt đỗ đen mè rang, Bún Sen Foods còn có các hương vị như bún gạo lứt huyết rồng nguyên chất, bún ngô non, bún cẩm tươi và bún trắng gạo dân tộc. Mời các bạn cùng chế biến nhiều món ăn cùng Sen Âu Lạc nha!
 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1