[tintuc]Công ty thực phẩm sạch Sen Âu Lạc hân hạnh mang đến quý khách hàng nhiều sản phẩm về thực phẩm với mục tiêu hướng tới là sức khỏe của người tiêu dùng, đảm bảo các thực phẩm này được làm từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, không phẩm màu, không chất độc hại, không chất bảo quản. Vì nguồn hàng được công ty trực tiếp sản xuất nên giá thành của sản phẩm thấp nhất trên thị trường và sản xuất trên dây truyền hiện đại nên cung cấp được cho các khách sỉ với số lượng lớn không bị phụ thuộc vào nguồn nhân công hoặc thời tiết. 

Hai sản phẩm chủ đạo của công ty Sen Âu Lạc là bún khô Sen Foods và miến dong Cẩm Thủy đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn được làm từ những nguyên liệu từ thiên nhiên như củ dong, gạo lứt, đỗ đen, Cẩm tươi, ngô non và gạo Sén Cù của người dân tộc. Công ty đã mang mẫu sản phẩm bún Sen Foods và miến dong Cẩm Thủy đến viện an toàn thực phẩm và  kiểm nghiệm, kết quả sản phẩm không có chất độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về sản phẩm bún và miến của Sen Âu Lạc. 
Với đội ngũ nhân viên của công ty Sen Âu Lạc luôn tư vấn tận tình và đáp ứng các nhu cầu mua hàng của khách sỉ và lẻ trên mọi miền  Bắc Trung Nam của đất nước, công ty có các hình thức mua hàng đa dạng như mua trực tiếp trên trang Sen Âu Lạc, các siêu thị mini, các cửa hàng tạp hóa, hoặc kênh bán hàng online như lazada, shopee, grap... và các cộng tác viên của Sen Âu Lạc nên việc mua hàng của quý khách rất thuận tiện và nhanh chóng.
Thực sự chế biến món bún khô rất đơn giản và tiết kiệm thời gian. Khách hàng sẽ cảm nhận được độ dai ngon của bún và miến, bún không  bị mềm nhũn và không có vị chua như bún ngoài chợ, còn miến có độ dai ngon dù nấu lâu bún cũng không bị nát, kết hợp với những nguyên liệu khác cho ra món bún và miến ngon tuyệt. 
Thêm vào đó sản phẩm đã đạt chỉ tiêu xuất Úc nhưng giá rất cạnh tranh vì công ty Sen Âu Lạc là nhà sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Vì vậy giá đến tay người tiêu dùng rất thấp so với chất lượng sản phẩm mang lại. Sản phẩm bún Sen Foods đã đủ chỉ tiêu xuất khẩu Úc được 2 năm, còn miến Cẩm Thủy Thanh Hóa đã rất nổi tiếng trong nước nên 2 mặt hàng này sẽ rất thuận lợi cho khách sỉ kinh doanh. 
Hiện tại trên 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, công ty thực phẩm sạch Sen Âu Lạc đã có nhiều cơ sở kinh doanh 2 sản phẩm này và đều có những phản hồi rất tích cực từ khách hàng....Khách sỉ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh càng ngày càng tăng. 
 Theo sự phát triển của công ty Sen Âu Lạc thì sau này công ty sẽ còn nhiều sản phẩm về thực phẩm với mục tiêu hướng tới là sức khỏe của người tiêu dùng nên khách sỉ  hãy yên tâm đồng hành cùng những sản phẩm của công ty về sau. Và công ty luôn mong muốn được sự ủng hộ lâu dài của quý khách hàng. Công ty Thực Phẩm Sạch Sen Âu Lạc sẽ luôn nỗ lực để phát triển và luôn giữ vững chất lượng sản phẩm của công ty để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!
 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1