[tintuc]Vấn đề giảm cân của chị em phụ nữ là vấn đề muôn thuở. Mọi người tìm cách kết hợp giữa tập luyện và ăn kiêng để giảm cân. Về vấn đề ăn kiêng thì chị em chúng mình phải giảm tinh bột, giảm dầu mỡ và giảm đường. Đê giảm tinh bột thì mình đang tìm hiểu cách ăn bún bởi vì theo nghiên cứu thì bún có lượng calo thấp hơn so với gạo và đây là tìm hiểu của mình về bún.

Để trả lời câu hỏi ăn bún có giảm cân được không, cần tìm hiểu nguyên liệu làm ra sợi bún. Nguyên liệu chính để làm nên bún gồm gạo tẻ và muối. Gạo dùng để làm bún là loại gạo tẻ trắng đã để từ 3 - 6 tháng, có hàm lượng tinh bột cao, hạt gạo vẹn nguyên, ít nát, không bị mốc, mọt và lẫn tạp chất. Gạo trải qua quá trình lên men và chế biến để tạo thành bún. Như vậy, bún được xếp vào nhóm thực phẩm giàu tinh bột. Cụ thể, trong bảng thành phần thực phẩm Việt Nam do Viện dinh dưỡng trực thuộc bộ Y tế công bố thì 100 gram bún tươi cung cấp một lượng 110 calo cho cơ thể, chủ yếu là từ carbohydrate. Trong khi đó, 100 gram gạo trắng cung cấp 242 calo. Có thể thấy, lượng calo bún cung cấp chỉ bằng một nửa so với gạo trắng. 
Tuy nhiên, cần lưu ý ăn bún nhiều và liên tục không tốt cho hệ tiêu hóa, có nguy cơ dẫn tới rối loạn quá trình tổng hợp của các tế bào trong cơ thể nếu ăn hằng ngày, ảnh hưởng đến kết quả phương pháp giảm cân này. Và do bún tươi hiện tại có nhiều chất phụ gia và bảo quản rất có hại cho cơ thể người. Vì hiểu được tác hại của bún tươi đối với bản thân và gia đình mình nên mình đã hạn chế tối đa việc sử dụng bún tươi. Thay vào đó mình chuyển qua dùng bún khô vì nó bảo đảm về chất lượng và cách chế biến cũng tiện, nhanh gọn, hạn sử dụng thì để được một năm nên lúc nào cũng có sẵn bún khô trong gia đình. Ăn bún thì lượng calo thấp hơn so với ăn cơm nên cũng rất phù hợp cho những người ăn nhẹ nhàng giảm cân và có thể điều chỉnh được lượng calo nạp vào cơ thể mình. 
Và mình đã tìm thấy sản phẩm bún Sen Foods, sản phẩm đã đáp ứng được sự hài lòng của mình vì  bún Sen Foods không có chất bảo quan, không có phẩm mầu, được sản xuất theo phương pháp truyền thống, đạt tiêu chuẩn xuất Úc và có giấy kiểm tra ATTP của bộ y tế cấp nên ăn rất yên tâm, đảm bảo sức khỏe của mình và gia đình . Đã vậy bún còn có 5 vị khác nhau được làm từ gạo lứt, đỗ đen, ngô non, gạo cẩm tươi và gạo cổ của người dân tộc vùng cao, những nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe con người .Sợi bún phải ngâm luộc từ 7-10p mà vẫn dai giòn phù hợp các món bún trộn, bún nước, bún ăn lẩu, bún cuốn bánh tráng và làm được cả piza bún nhé!Mình đã mua bún Sen Foods về bắt đầu chiến dịch ăn kiêng của bản thân và vì có nhiều loại bún nên mình đổi món liên tục, làm cho món ăn mình chế biến  rất hấp dẫn, ngon miệng. Ăn kiêng nhưng không kham khổ và vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho quá trình hoạt động trong cả ngày của mình.
Qua những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã trả lời cho mình câu hỏi ăn bún có giảm cân được không? Mỗi ngày, cơ thể người cần từ 1500 - 2500 calo để hoạt động và phát triển khỏe mạnh. Chính vì vậy, ăn các loại bún kết hợp cùng các thực phẩm khác một cách khoa học, hợp lý để cung cấp lượng calo trong khoảng calo trên thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân theo thời gian. Nhất là Bún Sen Foods được làm từ những nguyên liệu calo thấp mà cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nên rất phù hợp cho chế độ ăn kiêng của chị em chúng mình.
 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1